• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Đánh giá xe

Ba đại gia nào phải triệu hồi 2,1 triệu xe tại Mỹ?

02/02/2015, 07:28

Hôm 31/1, Mỹ yêu cầu ba hãng ô tô lớn triệu hồi 2,1 triệu ô tô để sửa lỗi túi khí.

104
 

Cục trưởng NHTSA, ông Mark Rosekind cho biết, ba hãng trên phải triệu hồi vì chip túi khí bị lỗi gây ra thương tích nhỏ cho người điều khiển phương tiện, dù chưa có trường hợp nào thiệt mạng. Các xe triệu hồi sẽ được thay thế toàn bộ mô-đun túi khí.

Trước đó, ba hãng đã ba lần phải triệu hồi xe liên quan tới lỗi chip. Tuy nhiên, NHTSA cho biết, dù đã thay thế chip, một số túi khí vẫn bị bật ra bất ngờ, vì vậy cơ quan này buộc phải triệu hồi tiếp để thay thế toàn bộ.  Sự việc này không liên quan tới việc hàng triệu ô tô bị triệu hồi vì lỗi túi khí do Tập đoàn Takata sản xuất. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.