• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Lái mới

Cách người Nhật chế tạo la-zăng xe hơi

03/11/2016, 13:05

La-zăng không chỉ là một bộ phận quan trọng về vận hành mà còn là chi tiết tô điểm vẻ đẹp chiếc xe.

image
a6ab044cf536efd2effa752d1a4e0954635381650038922899
La-zăng trên xe hơi là một trong những thành phần chính của bánh xe - Ảnh minh họa

La-zăng luôn là bộ phận thể hiện cá tính nhất của thân chủ một chiếc xe và là một trong những thành phần chính của bánh xe. Thông thường, la-zăng được làm từ nhiều chất liệu như thép, hơp kim nhôm, hợp kim ma-giê hay carbon với nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau. Cao cấp hơn, chất liệu phổ biến nhất vẫn là hợp kim nhôm siêu nhẹ được tráng bằng các loại sơn đắt tiền. Người Nhật đã ứng dụng công nghệ cắt CNC, chế tạo ra những chiếc la-zăng một cách cầu kỳ và công phu.

 Nguồn: Youtube

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.