• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Đắt hơn Toyota Fortuner, Ford Everest Titanium có gì?

30/08/2018, 08:47

Ford Everest Titanium 2.0L AWD có giá bán 1,399 tỷ đồng, đắt hơn Toyota Fortuner cao cấp nhất 45 triệu đồng.

DSC_4262

Ford Everest Titanium 2.0L AWD có giá bán 1,399 tỷ đồng, đắt hơn Toyota Fortuner cao cấp nhất 45 triệu đồng

Chiều 29/8, Ford Việt Nam đã chính thức giới thiệu Ford Everest 2018 mới, có giá bán từ 1,112 – 1,399 tỷ đồng. Với giá bán này, phiên bản Titanium 2.0 AWD đắt nhất của Ford Everest 2018 có giá bán cao hơn Toyota Fortuner phiên bản cao cấp nhất hiện nay là 45 triệu đồng. Việc có giá bán mới đắt hơn mẫu SUV bán chạy nhất Việt Nam trong năm 2017 khiến nhiều người đặt câu hỏi, mẫu xe này có gì ưu việt để thu hút khách hàng?

Không thay đổi nhiều về mặt ngoại thất, Ford Everest 2018 được trau chuốt lại với kiểu dáng hiện đại hơn. Lưới tản nhiệt mới thiết kế lớn, dạng tổ ong ẩn sau các đường viền mạ chrome cùng hai đèn pha HID viền crôm sáng bóng bên cạnh. Ngoài ra, chỉ riêng phiên bản Ford Everest cao cấp nhất được trang bị vành hợp kim nhôm đúc 20 inch với các mặt cắt được sơn tối màu tạo nên chiều sâu và tăng sự sang trọng.

DSC_4343

Động cơ Bi-turbo 2.0L tăng áp kép là điểm nổi bật nhất trên Ford Everest Titanium 2.0 AWD

Điểm đáng chú ý nhất trên Ford Everest Titanium 2.0 AWD là việc được trang bị động cơ diesel tăng áp kép Bi-turbo 2.0L của Ford, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp hoàn toàn mới, sản sinh công suất tối đa 213 mã lực.

Hộp số tự động 10 cấp của Ford, được đăng ký và công nhận bởi một loạt bằng sáng chế cho tập đoàn, được làm từ thép siêu cứng kết hợp cùng các hợp kim nhôm nhẹ để tối ưu độ bền và trọng lượng. Hệ thống điều khiển điện tử hoàn toàn mới của hộp số đưa ra các thuật toán chuyển số tương thích với thời gian thực để đảm bảo xe luôn vận hành ở đúng cấp số tại mỗi thời điểm, bao gồm cả khả năng chuyển vượt số hoặc giảm số, tối ưu tỉ số truyền và hiệu quả khiến cho việc chuyển số nhanh nhạy hơn và chính xác hơn.

DSC_4357

Bên trong nội thất màu đen là màu chủ đạo đi kèm các chi tiết chỉ trắng trên nền đen tăng sự tương phản

Bên trong không gian nội thất với tông màu đen chủ đạo, sử dụng nhiều chi tiết chỉ trắng trên nền đen tăng độ tương phản đến các điểm nhấn bằng các chi tiết kim loại crôm, khiến chiếc xe nổi bật hơn nhiều so với phiên bản trước đó. Ngoài ra, hàng ghế thứ 3 trên Ford Everest có thể nâng lên và gập xuống sàn bằng nút bấm, tạo sự thuận lợi cho khách hàng.

Nói đến tính năng an toàn, một điểm mới có thể kể đến là công nghệ cảnh báo va chạm phía trước được trang bị trên Ford Everest phiên bản Titanium cao cấp, kết hợp với tính năng Phanh tự động khẩn cấp trong thành phố, sẽ giúp xe tự động dừng hẳn khi gặp chướng ngại vật, hạn chế khả năng va chạm với người hay phương tiện phía trước. Tính năng này kích hoạt tại dải tốc độ từ 5km/h đến 80km/h. Hệ thống kiểm soát tốc độ tự động thông minh với radar và cảm biến được cải tiến cũng giúp chiếc xe vận hành an toàn hơn.

DSC_4246

Ford Everest 2018 có lưới tản nhiệt mới dạng tổ ong, đi kèm la-zăng hợp kim nhôm 20 inch trên phiên bản cao cấp nhất

Hệ thống kiểm soát áp suất lốp cũng được nâng cấp giúp kiểm soát áp suất và thông báo tình trạng của từng lốp trên màn hình điều khiển trung tâm. Điều này giúp chủ xe luôn đảm bảo áp suất tiêu chuẩn cho các bánh xe từ đó giảm tiêu hao nhiên liệu cũng như tăng tuổi thọ của lốp.

Bên cạnh đó, Ford Everest mới cũng giữ nguyên những công nghệ hỗ trợ người lái phổ biến: Công nghệ chống ồn chủ động, hệ thống kiểm soát địa hình, hệ thống cảnh báo làn đường, hệ thống cảnh báo va chạm phía trước, hệ thống cảnh báo điểm mù kết hợp với cảnh báo có xe cắt ngang,…

DSC_4369

Ford Everest 2018 còn được trang bị cửa hậu đóng mở rảnh tay, thông minh

Ford Everest 2018 còn được trang bị cửa hậu đóng mở rảnh tay, thông minh, chỉ bằng một cái gạt chân ở dưới cản sau, vô cùng tiện lợi khi chủ xe xách nhiều đồ trên tay. 

 

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.