• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Xe

Gặp tai nạn trên đường cao tốc vì... chất nhờn của ốc sên

02/07/2016, 07:24

Một vụ TNGT nghiêm trọng xảy ra tại Đức, nguyên nhân chính là do chất nhờn của một bầy ốc sên bò trên đường

gaptainantrenduongcaotocvichatnhoncuaocsen
Dấu vết của chất nhờn do đàn ốc sên để lại trên đường cao tốc - Ảnh: The Local

Một vụ tai nạn giao thông hi hữu xảy ra tại Đức, tài xế của một chiếc Trabant đã bị mất lái khi đang lưu thông trên tuyến đường cao tốc Autobahn, khiến xe đâm vào lan can bên đường và khiến chiếc xe đã bị hư hỏng nặng, nhưng may mắn tài xế không bị chấn thương gì.

Cảnh sát sau đó đã có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Nguyên nhân sau đó được xác định do xe đã chạy qua một đàn ốc sên lớn bò trên đường và chất nhờn của ốc sên khiến xe trượt bánh, mất lái.

Cảnh sát cho biết chất nhờn ốc sên này sau đó đã được mặt trời hong khô nên không gây nguy hiểm cho các xe khác trên đường. Một số con ốc sên đã bị chiếc xe cán qua, còn phần lớn may mắn thoát nạn qua bãi cỏ ven đường.

Autobahn là hệ thống đường cao tốc liên bang tại Đức và nổi tiếng trên toàn thế giới vì đây là tuyến đường cao tốc duy nhất trên thế giới có nhiều đoạn không giới hạn tốc độ tối đa. Mỗi hướng chạy có ít nhất từ 2 đến 5 làn xe, cộng thêm 1 làn đậu khẩn cấp cho trường hợp xe bị hư, giữa hai hướng chạy đều có giải phân cách tách ngang với mỗi 2 km bên lề của làn đậu khẩn cấp đều có 1 cột điện thoại cấp cứu.

Theo UPI/The Local

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.