• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Honda CR-V Turbo tại Việt Nam có dính lỗi động cơ?

25/05/2018, 08:45

Tổng giám đốc Honda Việt Nam đã khẳng định những chiếc CR-V thế hệ mới được bán tại Việt Nam không bị lỗi.

Honda CR-V 1

Đại diện Honda Việt Nam khẳng định CR-V thế hệ mới không hề bị lỗi động cơ

Mới đây, khi được hỏi về việc động cơ turbo 1.5L trên các mẫu CR-V và Civic bán ra tại thị trường Việt Nam có gặp lỗi động cơ tương tự như các mẫu xe tại Trung Quốc và Mỹ, ông Kuwahara - Tổng giám đốc Honda Việt Nam (HVN) cho biết: "Theo thông tin tôi có được, những chiếc CR-V và Civic bị triệu hồi do lỗi động cơ hầu hết đều gặp vấn đề khi vận hành ở nhiệt độ thấp tại các tỉnh ở Trung Quốc hay các bang tại Mỹ. Do các quốc gia có các quy định về nhiên liệu hay các quy định khác nhau nên thông thường chúng tôi sẽ có đôi chút điều chỉnh nhỏ để phù hợp với điều này. Do đó, những chiếc xe bán ra tại Việt Nam được nhập khẩu từ Thái Lan sẽ có khác biệt đối với những xe sản xuất tại Mỹ hay Trung Quốc".

Ông Kawahara khẳng định, những mẫu xe sử dụng động cơ Turbo 1.5L là CR-V và Civic tại thị trường Việt Nam không hề gặp vấn đề về động cơ như 2 thị trường kể trên.

Honda TK 2018 2

Ông Kuwahara Tổng giám đốc Honda Việt Nam trả lời báo giới về động cơ Turbo 1.5L - Ảnh H.C

Trước đó, hồi tháng 2 liên doanh này đã phải ngừng bán các mẫu xe sử dụng động cơ 1.5L Turbo như CR-V và Civic để khắc phục các lỗi kể trên. Chưa dừng lại ở đó, trên các diễn đàn chuyên về dòng xe Honda CR-V, cũng đã có nhiều người dùng Mỹ cũng phản ánh về việc xe của họ cũng có mùi xăng bốc lên trong khoang cabin. Nhiều người đã mang xe ra các đại lý để kiểm tra và sửa chữa.

Sau đó, Honda Trung Quốc cũng đã phải dừng bán mẫu CR-V mới để đợi đợt triệu hồi. Lỗi ban đầu được xác định do các xe này hút khí ở những vùng lạnh và di chuyển với quãng đường ngắn nên khiến xăng không cháy hết, do đó xăng đọng lại ở khoang chứa dầu nhớt không bay hơi trở lại khoang đốt nhiên liệu được.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.