• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Đánh giá xe

Honda MSX 125 được độ thành sportbike đầy uy lực

01/03/2017, 13:07

Chiếc nakedbike Honda MSX bỗng chốc biến thành chiếc sportbike với dàn áo được độ lại.

honda-msx-125-do-sportbike 2
Honda MSX 125 được chủ nhân độ thành một chiếc Sportbike

Khó có ai có thể nhận ra chiếc xe naked Honda MSX125 với một dàn áo sportbike được thay thế hoàn toàn. Chiếc xe giờ trông hầm hố hơn rất nhiều mặc dù vẫn được xây dựng trên bộ khung nhỏ bé nguyên bản.

Dàn áo bằng vật liệu sợi carbon đến từ thương hiệu Tyga danh tiếng được lắp vừa khít lên chiếc Honda MSX 125 mà nếu chỉ nhìn thông thường thật khó để phát hiện được rằng đây là hàng độ nhờ độ khít của nó. Xe không có chắn bùn phía sau nhưng vẫn giữ lại dè con để hạn chế phần nào văng bẩn.

honda-msx-125-do-sportbike 7
Dàn áo độ bằng vật liệu sợi carbon đến từ thương hiệu Tyga

Không chỉ mỗi dàn áo, ghi đông xe cũng được thay thế bằng loại Clip-on đi cùng với trợ lực Ohlins. Bao tay, cùm tăng tốc đến từ thương hiệu Domino trong khi tay phanh và tay côn là loại CRG Carbon. Giảm xóc sau monoshock cũng là loại Ohlins hàng hiệu. Đặt bên cạnh đó là ống pô độ Yoshimura cho tiếng nổ uy lực hơn rất nhiều so với nguyên bản.

Lốp xe Honda MSX độ là loại Michelin City Grip đem đến cái nhìn thể thao hơn. Đĩa phanh cả phía trước và sau đều là loại mới, kết hợp cùng củ phanh Brembo giúp tăng thêm hiệu suất phanh.

Chiếc xe độ Honda MSX125 vẫn giữ nguyên động cơ nguyên bản, là loại 4 thì, dung tích xi-lanh 125 cc, làm mát bằng không khí và có công nghệ phun xăng điện tử. Nhờ đó, xe có công suất cực đại 7,2 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn 10,9 Nm tại 5.500 vòng/phút, đi cùng hộp số 4 cấp.

Theo autoexpress.vn

Một số hình ảnh xe Honda MSX125 độ (Ảnh: Hà Minh Tú)

honda-msx-125-do-sportbike 2Honda MSX 125 độ sportbike tại Việt Nam

honda-msx-125-do-sportbike 3Honda MSX 125 độ sportbike tại Việt Nam

honda-msx-125-do-sportbike 1Honda MSX 125 độ sportbike tại Việt Nam

honda-msx-125-do-sportbike 5Honda MSX 125 độ sportbike tại Việt Nam

honda-msx-125-do-sportbike 4Honda MSX 125 độ sportbike tại Việt Nam

honda-msx-125-do-sportbike 8Honda MSX 125 độ sportbike tại Việt Nam

honda-msx-125-do-sportbike 7Honda MSX 125 độ sportbike tại Việt Nam

honda-msx-125-do-sportbike 6Honda MSX 125 độ sportbike tại Việt Nam

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.