• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Văn hóa xe

Kiện Uber đòi bồi thường hơn 1.000 tỷ vì lộ chuyện ngoại tình

15/02/2017, 16:18

Mới đây, một doanh nhân người Pháp kiện hãng cung cấp dịch vụ gọi taxi Uber vì lý do làm hành tung của mình.

Khách hàng kiện Uber vì để lộ hành tung ngoại tình
Khách hàng kiện Uber vì để lộ hành trình.

Mới đây, một doanh nhân người Pháp kiện hãng cung cấp dịch vụ gọi taxi Uber vì làm lộ hành tung khiến ông bị vợ phát hiện ngoại tình, Telegraph đưa tin.

Sự việc xảy ra khi doanh nhân này có lần đăng nhập tài khoản gọi taxi của Uber bằng điện thoại của vợ và đặt xe. Mặc dù ông đã thoát khỏi ứng dụng nhưng phần mềm này vẫn tiếp tục gửi các thông tin cập nhật sau đó về máy của vợ, qua đó để lộ toàn bộ hành tung, lịch sử đi lại làm lộ bí mật ngoại tình. Vì sự việc này, hai vợ chồng doanh nhân đã ly dị.

Luật sư David-André Darmon đại diện cho doanh nhân giấu tên cho biết: “Khách hàng của tôi là nạn nhân vì lỗi kỹ thuật của Uber. Mặc dù thân chủ tôi đã thoát khỏi ứng dụng nhưng phiên làm việc vẫn tiếp tục, lỗi kỹ thuật này đã gây ra những rắc rối trong cuộc sống cá nhân của khách hàng tôi”.

Doanh nhân này đòi Uber bồi thường khoảng 45 triệu euro (gần 1.100 tỉ VND) vì những tổn hại trên.

Đây không phải lần đầu tiên khách hàng của Uber gặp rắc rối vì lỗi kỹ thuật của phần mềm do hãng này cung cấp. Trao đổi với hãng thông tấn Pháp AFP, Uber không bình luận về vụ việc nhưng khẳng định bảo vệ các thông tin cá nhân của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của Uber.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.