• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Xe

Mải buôn xe cũ, Mercedes-Benz Việt Nam “lờ” triệu hồi xe lỗi?

01/03/2015, 10:53

Mặc dù biết có xe mắc lỗi dẫn đến nguy cơ cháy, nhưng Mercedes-Benz Việt Nam vẫn chưa chịu triệu hồi.

55252921-1253087782-chiem-nguong-e-class-1
Mercedes-Benz E-Class và CLS-CLass tại Việt Nam được xác định có lỗi liên quan đến chiến dịch triệu hồi toàn cầu của hãng xe Đức - Ảnh minh hoạ

Trong khi một số chủ sở hữu xe Mercedes-Benz E-Class và CLS-Class tại Việt Nam đang rất lo lắng về nguy cơ xe bị cháy và chờ thông tin triệu hồi, thì liên doanh xe Đức lại đang “mải mê” mở rộng đại lý buôn xe cũ.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, Mercedes-Benz đang mở chiến dịch triệu hồi toàn cầu hai dòng xe E-Class và CLS-Class để ngăn ngừa nguy cơ cháy do tấm đệm lót cao su trong khoang động cơ có thể rơi vào hệ thống xả.

Qua tìm hiểu, hai dòng xe trên đều thuộc danh mục sản phẩm đang được Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) phân phối ở thị trường trong nước.

Trao đổi với Báo Giao thông, lãnh đạo của một đại lý chính thức của MBV (xin được giấu tên) cho biết danh mục xe tại Việt Nam nằm trong diện toàn cầu đã được hãng mẹ thông báo. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, liên doanh xe Đức chưa công bố số lượng và kế hoạch sửa chữa, nên đại lý chưa thể tự khắc phục cho khách hàng.

Anh Đạt, một khách hàng của MBV, người đang sử dụng xe E-Class đời mới nói: “Sau khi đọc được thông tin triệu hồi xe của Mercedes-Benz, anh đã tự kiểm tra xe và phát hiện chiếc xe có biểu hiện như mô tả lỗi của hãng xe Đức. Liên hệ tới đại lý, nhưng do không nhận được sự hỗ trợ nên anh phải tự khắc phục sự cố trên để phòng cháy cho tài sản của mình”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.