Mazda là thương hiệu ô tô Nhật bán chạy thứ 2 tại Việt Nam

Thứ Tư, 11/07/2018 10:41 (GMT+7)

Với hơn 100.000 xe bán ra, Mazda trở thành thương hiệu xe Nhật bán chạy thứ 2 tại thị trường Việt Nam, sau Toyota.

mazda là thương hiệu ô tô nhật bán chạy thứ 2 tại việt nam

Với hơn 100.000 xe bán ra, Mazda trở thành thương hiệu xe Nhật bán chạy nhì Việt Nam

Theo thống kê của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), 6 tháng đầu năm 2018, Thaco đã bán ra 16.500 xe Mazda, nâng tổng số xe Mazda đến tay khách hàng vượt mốc 100.000 xe kể từ khi được phân phối chính thức tại Việt Nam. Kết quả này giúp Mazda trở thành thương hiệu ô tô Nhật Bản đứng thứ hai ở thị trường Việt Nam về doanh số, chỉ sau Toyota. 

Thiết kế KODO hiện đại là một trong những yếu tố giúp chuỗi sản phẩm Mazda thế hệ mới thành công. Mazda đã xây dựng được phong cách đặc trưng riêng mà chỉ cần nhìn thoáng qua có thể nhận ra ngay đây là những sản phẩm đến từ thương hiệu Mazda Nhật Bản.

Bên cạnh đó, khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng là điều mà nhiều người nhắc tới trên những chiếc xe Mazda ngày nay. Bằng việc luôn ứng dụng công nghệ mới nhất trên các dòng sản phẩm, đặc biệt phải nhắc đến công nghệ SkyActiv chính là cốt lõi của các thế hệ sản phẩm mới của Mazda. Nhờ công nghệ này, những chiếc xe Mazda thế hệ mới vận hành mạnh mẽ nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu. Các sản phẩm Mazda có tỉ số nén cao nhất thế giới, được ứng dụng công nghệ phun xăng điện tử trực tiếp, áp suất cao, giúp tăng công suất 15%, tiết kiệm nhiên liệu 15% và giảm lượng khí thải.

mazda là thương hiệu ô tô nhật bán chạy thứ 2 tại việt nam

Chất lượng xe Mazda xuất xưởng tại Việt Nam tương tự xe tại Nhật Bản

Tại Việt Nam, Mazda sở hữu 5 dòng xe trải đều các phân khúc từ B, C, D, CUV, Pick-up, mỗi dòng xe có từ hai đến ba lựa chọn phiên bản kiểu dáng, động cơ. Cùng với đó là sự đa dạng màu sắc, phù hợp xu hướng và cá tính của từng nhóm khách hàng. Những chiếc xe Mazda xuất xưởng tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn tương đương với xe sản xuất tại Nhật Bản. Toàn bộ xe xuất xưởng được kiểm tra bằng hệ thống EOL (End Of Line), kết nối trực tiếp với Mazda Nhật Bản đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất trước khi xuất xưởng.

Điều cuối cùng khiến Mazda được nhiều người chọn mua nhờ vào việc khách hàng không phải chờ đợi để sở hữu xe. Với công suất 50.000 xe mỗi năm (giai đoạn 1), nhà máy Thaco Mazda luôn đảm bảo cung cấp sản phẩm đầy đủ và kịp thời, khách hàng không phải mất thời gian chờ đợi để sở hữu xe.

Bên cạnh đó, nhờ được sản xuất và lắp ráp trong nước nên giá bán các sản phẩm xe Mazda luôn ổn định, khách hàng không phải trả tiền thêm để mua phụ kiện kèm theo. Bên cạnh đó, khi khách hàng mua xe Mazda còn được nhận quà tặng giá trị như: thảm lót sàn, túi cứu hộ, nẹp bước chân, phim cách nhiệt, nẹp chống trầy cốp sau, tấm lót khoang hành lý, cánh hướng gió, đèn sương mù, baga mui… (tùy từng mẫu xe và phiên bản). 

 

 

Trong tháng 7/2018, Mazda 2 vẫn tiếp tục giữ mức
Thanh Tùng
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Đừng bỏ lỡ
Những pha nước rút, vượt mặt đối thủ nhanh kinh hoàng của các tay đua nổi tiếng thế giới trong môn đua xe Công thức 1