7

kết quả phù hợp

Cần sớm có quy định mới tính tỷ lệ nội địa hóa ô tô

Cần sớm có quy định mới tính tỷ lệ nội địa hóa ô tô

Theo các chuyên gia, để doanh nghiệp tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu ngành ô tô, việc bãi bỏ cách tính tỷ lệ nội địa hóa là cần thiết.

Vì sao Bộ Tài chính đề xuất lùi thay đổi cách tính tỷ lệ nội địa hoá ô tô?

Vì sao Bộ Tài chính đề xuất lùi thay đổi cách tính tỷ lệ nội địa hoá ô tô?

Bộ Tài chính đề nghị giữ quy định về độ rời rạc của bộ linh kiện nhập khẩu (CKD) cho đến khi có nghị định mới về biểu thuế xuất nhập khẩu.

Kiến nghị Thủ tướng bãi bỏ cách tính tỷ lệ nội địa hóa ô tô

Kiến nghị Thủ tướng bãi bỏ cách tính tỷ lệ nội địa hóa ô tô

Hiệp hội doanh nghiệp cơ khí Việt Nam cho rằng phương pháp xác định tỷ lệ nội địa hóa hiện nay gây chồng chéo, không phù hợp thực tiễn.

Quy định tính tỉ lệ nội địa hóa ô tô đang làm khó doanh nghiệp

Quy định tính tỉ lệ nội địa hóa ô tô đang làm khó doanh nghiệp

Quy định tính tỉ lệ nội địa hóa ô tô của Việt Nam hiện không phù hợp với thông lệ quốc tế, gây cản trở cho các doanh nghiệp ô tô.

Nhiều bộ ngành đề xuất sửa quy định tỷ lệ nội địa hóa ô tô

Nhiều bộ ngành đề xuất sửa quy định tỷ lệ nội địa hóa ô tô

Nhiều bộ ngành, doanh nghiệp cho rằng, phương pháp xác định tỷ lệ nội địa hóa ô tô như hiện nay không phù hợp, cần sửa đổi phù hợp với thực tế.

Việt Nam vẫn chưa tính tỷ lệ nội địa hoá ô tô giống ASEAN

Việt Nam vẫn chưa tính tỷ lệ nội địa hoá ô tô giống ASEAN

Năm 2018, ô tô con từ ASEAN được miễn thuế chiếm gần 90% tổng số xe nhập khẩu do đạt tỷ lệ nội địa hoá nội khối từ 40%.

CEO Toyota Việt Nam nói về mục tiêu nội địa hóa ô tô

CEO Toyota Việt Nam nói về mục tiêu nội địa hóa ô tô

"Việc nâng cao tỉ lệ nội địa hóa luôn là ưu tiên hàng đầu trong định hướng phát triển của Toyota Việt Nam".