23

kết quả phù hợp

Tăng tỷ lệ nội địa hóa - Bước ngoặt trong 2022 của Toyota Việt Nam

Tăng tỷ lệ nội địa hóa - Bước ngoặt trong 2022 của Toyota Việt Nam

Sự ra mắt Toyota Veloz và Avanza CKD đánh dấu một bước ngoặt mới trong hành trình nội địa hóa xe hơi, đồng hành phát triển nền công nghiệp ô tô.

Toyota Việt Nam nỗ lực nâng cao nội địa hóa, phát triển công nghiệp hỗ trợ

Toyota Việt Nam nỗ lực nâng cao nội địa hóa, phát triển công nghiệp hỗ trợ

Toyota đã đóng góp không nhỏ vào việc gia tăng tỷ lệ nội địa hoá, hỗ trợ các nhà cung cấp trong nước, qua đó phát triển công nghiệp hỗ trợ.

Cần sớm có quy định mới tính tỷ lệ nội địa hóa ô tô

Cần sớm có quy định mới tính tỷ lệ nội địa hóa ô tô

Theo các chuyên gia, để doanh nghiệp tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu ngành ô tô, việc bãi bỏ cách tính tỷ lệ nội địa hóa là cần thiết.

Vì sao Bộ Tài chính đề xuất lùi thay đổi cách tính tỷ lệ nội địa hoá ô tô?

Vì sao Bộ Tài chính đề xuất lùi thay đổi cách tính tỷ lệ nội địa hoá ô tô?

Bộ Tài chính đề nghị giữ quy định về độ rời rạc của bộ linh kiện nhập khẩu (CKD) cho đến khi có nghị định mới về biểu thuế xuất nhập khẩu.

Bãi bỏ quy định về cách tính tỷ lệ nội địa hóa xe ô tô

Bãi bỏ quy định về cách tính tỷ lệ nội địa hóa xe ô tô

Thông tư 11/2022/TT-BKHCN vừa ban hành đã bãi bỏ toàn bộ 3 văn bản quy phạm pháp luật về phương pháp tính tỷ lệ nội địa hóa ô tô lạc hậu.

Ô tô lắp ráp tại Indonesia đạt tỷ lệ nội địa hóa trên 50%

Ô tô lắp ráp tại Indonesia đạt tỷ lệ nội địa hóa trên 50%

Vốn nước ngoài rót vào lĩnh vực ô tô của Indonesia không ngừng tăng kể từ năm 2016 đến nay, với tỷ lệ thu hút bình quân 1,2 tỷ USD/năm.

Kiến nghị Thủ tướng bãi bỏ cách tính tỷ lệ nội địa hóa ô tô

Kiến nghị Thủ tướng bãi bỏ cách tính tỷ lệ nội địa hóa ô tô

Hiệp hội doanh nghiệp cơ khí Việt Nam cho rằng phương pháp xác định tỷ lệ nội địa hóa hiện nay gây chồng chéo, không phù hợp thực tiễn.

Quy định tính tỉ lệ nội địa hóa ô tô đang làm khó doanh nghiệp

Quy định tính tỉ lệ nội địa hóa ô tô đang làm khó doanh nghiệp

Quy định tính tỉ lệ nội địa hóa ô tô của Việt Nam hiện không phù hợp với thông lệ quốc tế, gây cản trở cho các doanh nghiệp ô tô.

Nhiều bộ ngành đề xuất sửa quy định tỷ lệ nội địa hóa ô tô

Nhiều bộ ngành đề xuất sửa quy định tỷ lệ nội địa hóa ô tô

Nhiều bộ ngành, doanh nghiệp cho rằng, phương pháp xác định tỷ lệ nội địa hóa ô tô như hiện nay không phù hợp, cần sửa đổi phù hợp với thực tế.

Xe Toyota tại Việt Nam sử dụng hơn 720 chi tiết nội địa hoá

Xe Toyota tại Việt Nam sử dụng hơn 720 chi tiết nội địa hoá

Để tiếp tục nâng cao tỷ lệ nội địa hoá, Toyota hợp tác với Cục Công nghiệp tìm kiếm nhà cung ứng phụ trợ.

Doanh nghiệp tiên phong nội địa hóa sản phẩm ngành cầu đường Việt Nam

Doanh nghiệp tiên phong nội địa hóa sản phẩm ngành cầu đường Việt Nam

Vĩnh Hưng đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu cung ứng thiết bị công nghệ cao cho các công trình xây dựng giao thông...