• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Đánh giá xe

Porsche trình làng Panamera “ăn xăng” ít ngang Chevrolet Spark

21/09/2016, 16:23

Tại triển lãm Paris Motor Show 2016, Porsche sẽ chính thức trình làng Panamera 4 E-Hybrid tiết kiệm nhiên liệu.

P16_0395_a5_rgb
Porsche Panamera trình làng phiên bản “ăn xăng” ngang Chevrolet Spark

Theo công bố từ phía Porsche, Panamera 4 E-Hybrid với hệ thống dẫn động bốn bánh toàn phần, có chế độ vận hành hoàn toàn bằng điện trong phạm vi 50 km. Công suất của hệ thống điện đạt được lên đến 340 kW (462 mã lực), giúp xe đạt vận tốc tối đa 140km/h và mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ dừng ở con số 2,5 lít/100 km theo tiêu chuẩn NEDC cho các mẫu xe plug-in hybrid. Tương ứng với lượng khí thải CO2 là 56 g/km.

Porsche Panamera 4 E-Hybrid là phiên bản được dựa trên nền tảng mẫu Porsche 911 Spyder theo mô hình “E-Performance”, sử dụng động cơ điện cho công suất 652 kW (887 mã lực). Porsche Panamera 4 E-Hybrid được trang bị động cơ tăng áp kép V6 2.9L mới kết hợp với động cơ điện đi kèm hộp số tự động 8 cấp ly hợp kép của Porsche, giảm mức tiêu thụ nhiên liệu cho xe và mang lại khả năng tăng tốc ấn tượng. Đây được coi là bộ hiệu suất của tương lai.

P16_0785_a5_rgb
Porsche Panamera 4 E-Hybrid tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ chỉ trong 4,6 giây

Chiếc Porsche với hệ thống dẫn động bốn bánh toàn phần này đạt vận tốc tối đa 278 km/giờ và cung cấp mô-men xoắn 700 Nm, phá vỡ kỷ lục khi tăng tốc đến 100 km/giờ chỉ trong 4,6 giây.

Hệ thống pin điện áp cao của Panamera 4 E-Hybrid chỉ cần 5,8 giờ để sạc đầy với nguồn điện 230 Vôn, 10 Ampe và chỉ mất 3,6 giờ để sạc đầy nếu lựa chọn sử dụng bộ sạc tùy chọn 7,2 kW và nguồn điện 230 Vôn, 32 Ampe thay cho bộ sạc 3,6 kW tiêu chuẩn.

Ngoài ra, Panamera 4 E-Hybrid còn được nâng cấp khoang lái tiên tiến với màn hình hybrid độ phân giải cao, hình thành khoang lái có tính tương tác và được trang bị chế độ tự động “Hybrid Auto”, giúp Panamera thay đổi và kết hợp tự động các nguồn dẫn động để đạt được hiệu quả tốt nhất. Đi kèm với đó là các chế độ hybrid đi kèm “E-Power”, “E-Hold” và “E-Charge”.

Porsche Panamera 4 E-Hybrid hiện có thể được đặt hàng từ thời điểm này.

P16_0783_a5_rgb
Porsche Panamera 4 E-Hybrid
P16_0784_a5_rgb
Xe sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn phần
P16_0786_a5_rgb
Panamera 4 E-Hybrid chỉ cần 5,8 giờ để sạc đầy với nguồn điện 230 Vôn
P16_0787_a5_rgb
Nội thất khoang lái mới với màn hình 12,3 inch ở trung tâm và đồng hồ hiển thị năng lượng điện

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.