360° xe

Mercedes-Benz Việt Nam có đối thủ mới trong cuộc chiến xe sang

06/04/2018, 14:45

Liên doanh MBV vẫn tự tin dù đối thủ mới là Thaco rất mạnh và bắt đầu phân phối xe sang BMW.

Mercedes 2018

Mercedes-Benz Việt Nam tiếp tục gặt hài thành công trong Quý I năm 2018

Trong buổi gặp gỡ báo chí mới đây, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã công bố doanh số Quý I ấn tượng nhất trong lịch sử 23 năm có mặt tại Việt Nam. Theo đó, trong Quý I/2018, MBV tiếp tục lập kỷ lục mới khi bán ra tới hơn 1.400 xe. Tuy nhiên, bắt đầu từ Quý II mọi chuyện có thể hoàn toàn thay đổi ở phân khúc xe sang khi Thaco bắt đầu đẩy mạnh việc phân phối các mẫu xe BMW.

Khi được hỏi về đối thủ BMW, ông Choi Duk Jun, Tổng giám đốc MBV cho biết: "Chúng tôi hoan nghênh sự trở lại của BMW và sự tham gia của Thaco trong phân khúc xe sang sẽ là những động lực mới để chúng tôi làm tốt hơn".

Ngoài ra Tổng giám đốc của MBV cũng cho biết thêm sự trở lại của BMW sẽ khiến thị trường xe sang trong nước thêm sôi động và ông hy vọng cuộc đua tranh mới sẽ đưa phân khúc xe sang lên một tầm cao mới. Hiện tại, nhiều mẫu xe nhập khẩu của BMW hay cả Mercedes vẫn chưa thể quay trở lại nên lợi thế vẫn tiếp tục thuộc về MBV khi liên doanh này vẫn còn những con bài lắp ráp trong nước ăn khách như: GLC, C-Class và E-Class. Đây cũng là 3 dòng xe chủ lực của MBV trong 3 tháng đầu năm 2018.