Xe

Thanh lý Bugatti Veyron, bước đi khôn ngoan của Minh Nhựa?

17/09/2016, 08:02

Bugatti Veyron được đưa về nước đã hơn 4 năm nhưng đại gia Minh “Nhựa” chỉ cho xe lăn bánh mới 8 lần.

Xegiaothong_bugatti_Veyrron_dai_gia_minh_nhua (1)
"Ông hoàng tốc độ" Bugatti Veyron lăn bánh trên phố

Từng gây xôn xao và là siêu xe có giá bán đắt nhất tại thị trường Việt Nam trước thời điểm “thần gió” Pagani Huayra về nước, Bugatti Veyron được Minh Nhựa tậu vào năm 2012 và tính từ thời điểm cập bến, “ông hoàng tốc độ” mới chỉ được lăn bánh tổng cộng 8 lần.

Tuy nhiên, chiếc siêu xe này luôn nằm trùm mền trong gara khiến nhiều người không khỏi xót xa và luyến tiếc. Sở dĩ Minh Nhựa ít cho “vợ 2” của mình lăn bánh trên phố vì sức mạnh đến từ khối động cơ 16 xi-lanh, công suất lên tới 1.001 mã lực và mô-men xoắn 1.250 Nm khi di chuyển trong đường phố là không thể.

Xegiaothong_bugatti_Veyrron_dai_gia_minh_nhua (3)
Từ khi cập bến, Bugatti Veyron chỉ mới lăn bánh 8 lần

Ngoài ra, nhiên liệu sử dụng trên chiếc Bugatti Veyron chỉ thích hợp với loại xăng máy bay, có trị số Octan S98. Trong khi đó loại nhiên liệu này không được bán phổ biến ở thị trường Việt Nam.

Ngoài ra, việc đưa xe Bugatti Veyron xuống phố nếu gặp tai nạn sẽ rất khó sửa chữa tại Việt Nam. Nếu bị hư hỏng, chủ nhân phải mời các kỹ sư từ nước ngoài mang theo máy móc sang Việt Nam để sửa chữa. Còn nếu xe hư hỏng nặng, chủ nhân phải vận chuyển Bugatti Veyron sang tận nước ngoài mới có thể khắc phục được.

Theo đó, sau khi thanh lý bộ 3 siêu xe Lamborghini Murcielago LP670-4, McLaren 650S Spider và Maserati GranTurismo MC Stradale và mới đây nhất là chiếc BMW i8, đại gia Minh Nhựa tiếp tục gây sốc khi thanh lý tiếp “ông hoàng tốc độ” Bugatti Veyron để đón “thần gió” Pagani Huayra và chuẩn bị ra biển số trắng.