• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Toyota Việt Nam tổ chức Hội thi tay nghề giỏi lần thứ 20

09/09/2018, 13:01

Những người giỏi nhất không chỉ được thưởng đi du lịch nước ngoài còn được tham dự đại hội quốc tế.

Thí sinh tranh tài ở phần thi sửa chữa chung bài t

Thí sinh tranh tài ở phần thi sửa chữa chung - bài thi bảo dưỡng định kỳ.

Hội thi tay nghề Toyota là một hoạt động ý nghĩa được TMV tổ chức thường niên kể từ năm 1999 với mục đích nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, chất lượng dịch vụ sau bán hàng, nhằm mang tới sự hài lòng của khách hàng.

Năm nay vòng chung kết lần đầu tiên được tổ chức tại TP. Vinh (Nghệ An). Đã có 42 thí sinh xuất sắc nhất được lựa chọn trong hơn 6.800 thành viên hệ thống đại lý và chi nhánh của Toyota trên toàn quốc. Các thí sinh này cũng đã vượt qua nhiều đối thủ ở các vòng thi tay nghề nội bộ, tay nghề khu vực để bước vào vòng chung kết này.

Thi lắp giáp chi tiết máy

Thi lắp giáp chi tiết máy

Ông Toru Kinoshita, Tổng giám đốc TMV nhấn mạnh: “Sự cạnh tranh trong thị trường ngày càng khốc liệt hơn, nhu cầu của khách hàng cũng liên tục thay đổi theo thời gian. Để thích nghi với sự thay đổi này, mỗi thành viên đều phải hết sức mình trau dồi kiến thức và kỹ năng của bản thân. Từ đó, mang lại tinh thần phục vụ “bằng cả tấm lòng”, để khách hàng được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất”

Tại Vòng Chung kết, các thí sinh tham gia tranh tài ở 5 nội dung thi bao gồm: Bán hàng, Cố vấn dịch vụ, Phụ tùng, Sửa chữa chung và chăm sóc khách hàng. Kết thúc hội thi, BTC sẽ chọn ra 3 thí sinh xuất sắc nhất cho mỗi môn thi để trao giải, với giải thưởng là một chuyến đi du lịch nước ngoài. Ngoài ra, 5 thí sinh đạt giải Nhất sẽ được mời tham dự Đại hội các nhà vô địch quốc tế lần thứ 29 trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng được tổ chức tại Nhật Bản vào năm 2019.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.