• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Đánh giá xe

Toyota Việt Nam xếp hạng cao nhất về độ hài lòng của khách hàng

15/03/2018, 12:35

Đây là kết quả khảo sát của J.D.Power- Công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu về mức độ hài lòng của khách hàng.

showroom-toyota-ha-giang

Toyota Việt Nam tiếp tục dẫn đầu ngành công nghiệp ô tô về cả chỉ số hài lòng khách hàng trong lĩnh vực bán hàng (SSI) và lĩnh vực dịch vụ hậu mãi (CSI) năm 2017.

Theo báo cáo thường niên của J.D. Power - Công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu, chuyên thực hiện khảo sát về sự hài lòng của khách hàng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau, Toyota Việt Nam tiếp tục dẫn đầu ngành công nghiệp ô tô về cả chỉ số hài lòng khách hàng trong lĩnh vực bán hàng (SSI) và lĩnh vực dịch vụ hậu mãi (CSI) năm 2017.

Khảo sát về mức độ hài lòng của khách hàng làm dịch vụ hậu mãi (CSI) được J.D. Power tiến hành trực tuyến từ tháng 10 năm 2016 đến tháng 12 năm 2017 đối với các khách hàng cá nhân mang xe đến bảo dưỡng hoặc sửa chữa tại các trung tâm dịch vụ hoặc đại lý chính hãng trong thời gian 12 đến 36 tháng đầu tiên sau khi mua xe.

Trong khi đó, nghiên cứu về SSI lại dựa trên phản hồi của các chủ sở hữu xe mới, những người đã mua xe từ tháng 1 đến tháng 10/2017. Nghiên cứu này được thực hiện trực tuyến từ tháng 8 đến tháng 10 năm 2017.

Trong tất cả các hãng xe được xếp hạng trong khảo sát, Toyota là thương hiệu xếp ở vị trí cao nhất về cả độ hài lòng với dịch vụ hậu mãi (CSI) năm thứ hai liên tiếp với 848 điểm, cũng như xếp hạng nhất về cả độ hài lòng tổng thể cho dịch vụ bán hàng (SSI) năm thứ ba liên tiếp, với số điểm 777.

Phát biểu trước báo giới trong một sự kiện gần đây, Tổng Giám đốc Toyota Việt Nam – ông Toru Kinoshita đã từng nhấn mạnh: "Thông qua dự án No Quality. No Life (Chất lượng làm nên tất cả) lần này, chúng tôi đặt mục tiêu cho chất lượng ở tầm cao mới, chất lượng của sản phẩm, chất lượng trong bán hàng và dịch vụ, chất lượng trong công việc trở thành nền tảng cho chất lượng sản phẩm, bán hàng và dịch vụ.” Đặc biệt, năm 2017 vừa qua, Toyota Việt Nam đã nhận giải thưởng "Outstanding Customer Service Award” (tạm dịch: Giải thưởng xuất sắc lĩnh vực Dịch vụ Khách hàng). Đây là một giải thưởng danh giá được tập đoàn Toyota Nhật Bản trao tặng cho các công ty thành viên của tập đoàn trên toàn cầu, trong đó có Toyota Việt Nam.Trong năm 2017, thương hiệu ô tô Nhật này ghi nhận mức kỷ lục với tổng cộng 1.14 triệu lượt khách hàng vào làm dịch vụ tại các đại lý ở Việt Nam. Và tổng lượt dịch vụ cộng dồn từ trước đến nay được cho biết lên tới 8,7 triệu lượt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.