Vì sao Toyota triệu hồi xe Corolla đời 2017?

Thứ Tư, 28/03/2018 09:26 (GMT+7)

Toyota Việt Nam vừa thông báo thực hiện chương trình triệu hồi để kiểm tra 16 xe Corolla được sản xuất trong năm 2017.

vì sao toyota triệu hồi xe corolla đời 2017?

Cho đến thời điểm hiện tại, TMV chưa nhận được bất kỳ báo cáo nào liên quan đến việc khách hàng phát hiện tiếng kêu bất thường từ vấn đề trên

Được sự phê duyệt của Cục Đăng kiểm Việt Nam, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức thông báo thực hiện chương trình triệu hồi để kiểm tra và điều chỉnh hướng giá đỡ 2 giảm xóc sau trên 16 xe Toyota Corolla do TMV sản xuất lắp ráp và phân phối chính thức (sau đây gọi là “chương trình”). Danh sách và số lượng xe bị ảnh hưởng cụ thể như sau:

Loại xe Số VIN Số lượng Giai đoạn sản xuất
Toyota Corolla  (Sản xuất trong nước)

Xin xem trên website:

www.toyota.com.vn
16 xe 11/08/2017 ~ 12/08/2017

Từ ngày 11/8/2017, TMV đưa vào sử dụng trong dây chuyền sản xuất đồ gá mới dùng để lắp cụm giảm xóc sau của xe Corolla. Tuy nhiên, đồ gá mới này đã được lắp ráp không phù hợp so với bản vẽ thiết kế. Vì vậy, khi lắp cụm giảm xóc sau lên thân xe, cụm giảm xóc này bị xoay 180 độ làm cho bệ đỡ lò xo cũng bị xoay theo. Điều này dẫn đến giá đỡ giảm xóc sau có khả năng va chạm với chi tiết giữ dây cảm biến ABS khi xe hoạt động và gây ra tiếng kêu.

Cho đến thời điểm hiện tại, TMV chưa nhận được bất kỳ một báo cáo nào liên quan đến việc khách hàng phát hiện tiếng kêu bất thường từ vấn đề trên.

Theo nội dung chương trình, TMV sẽ kiểm tra và xử lý hoàn toàn MIỄN PHÍ tất cả các xe trong diện ảnh hưởng của chương trình tại tất cả các đại lý/ chi nhánh đại lý của TMV trên toàn quốc kể từ ngày 19/3/2018. Thời gian kiểm tra và thay thế là khoảng 2 giờ.

Nhằm thực hiện thành công chương trình, bên cạnh việc đăng tải thông tin rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, chủ sở hữu của các xe ảnh hưởng trong chương trình (như đã nêu ở trên) sẽ nhận được thư mời hoặc điện thoại thông báo tham gia từ đại lý/chi nhánh của TMV.

Bên cạnh đó, để biết thêm thông tin hoặc cần tư vấn và hiểu rõ hơn về chương trình cũng như kiểm tra xem xe của mình có nằm trong diện bị ảnh hưởng hay không, khách hàng có thể tự kiểm tra bằng cách truy cập vào website chính thức của Toyota tại địa chỉ: http://www.toyota.com.vn/dịch-vụ-sau-bán-hàng/kiểm-tra-triệu-hồi hoặc liên hệ trực tiếp với các đại lý/chi nhánh của TMV trên toàn quốc hoặc gọi đến số điện thoại hotline của TMV: 18001524 - 0916001524. Để tiết kiệm thời gian chờ đợi, TMV rất mong các khách hàng bị ảnh hưởng sẽ chủ động liên hệ với đại lý của TMV đặt lịch hẹn trước khi mang xe đến tham gia chương trình.

Việc thực hiện chương trình này, một lần nữa thể hiện trách nhiệm của TMV đối với sự an toàn của khách hàng - những người đã luôn yêu mến và tin dùng sản phẩm của Toyota tại Việt Nam, đồng thời khẳng định phương châm “Khách hàng là trên hết” của thương hiệu Toyota. Vì vậy, TMV rất mong nhận được sự cảm thông cũng như sự hợp tác tích cực từ phía khách hàng để chương trình được thực hiện nhanh chóng và đạt kết quả tốt nhất.

Thực tế, hiện nay nhiều người đang có cách hiểu sai lầm khi nghĩ rằng, triệu hồi xe chứng tỏ hãng xe tạo ra những sản phẩm kém chất lượng nên phải triệu hồi để thay thế, ảnh hưởng đến uy tín của doanh nghiệp. Nhưng trên thực tế, việc triệu hồi xe lại là sự đảm bảo uy tín của doanh nghiệp với khách hàng. Toyota là một trong những hãng xe có những đợt triệu hồi lớn. Tuy vậy, sau các đợt triệu hồi, hãng xe Nhật liên tục nhận được sự đánh giá tích cực từ người tiêu dùng.

Loại xeSố VINSố lượngGiai đoạn sản xuấtToyota Corolla  (Sản xuất trong nước)Xin xem trên website: www.toyota.com.vn16 xe11/08/2017 ~ 12/08/2017

Nhiều người đang hiểu sai khi nghĩ rằng, triệu hồi
P.V
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Đừng bỏ lỡ
Mẫu SUV 7 chỗ hoàn toàn mới sẽ chính thức được giới thiệu và bán ra từ ngày 18/12 tới đây.