• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Đánh giá xe

Yamaha lại làm mới Exciter 150, thêm bản màu ghi

12/10/2016, 11:05

Yamaha tiếp tục ra mắt màu trên Exciter 150 nhằm đối đầu vối xe côn tay 6 số của Honda Winner 150.

Xegiaothong_Yamaha_Exciter_150_mau-moi
Yamaha Exciter 150 phiên bản màu mới

Hãng xe Nhật Bản Yamaha tiếp tục làm mới Exciter 150 tại thị trường Indonesia với tem đấu chỉ xanh chạy dọc niềng và hai bên yếm trên nền sơn màu ghi. Dòng chữ Exciter trên yếm cũng được thiết kế đơn giản và ấn tượng.

Exciter 150 vẫn giữ nguyên thiết kế ban đầu của xe với kích thước chiều dài 1.970 mm, rộng 670 mm và cao 1.080 mm, độ cao từ yên xe 780 mm và trọng lượng 115 kg. Kích thước bánh trước là 70/90-17M/C 38P, bánh sau là 120/70-17M/C 58P, dùng lốp không săm (không có thay đổi gì so với bản cũ).

Hệ thống phanh trước và sau đều là loại đĩa thủy lực, giảm sóc trước dạng ống lồng, trong khi giảm sóc sau là lò xo trục đơn, ống xả thiết kế giữ nguyên với đầu mạ crom sáng bóng.

Xegiaothong_exciter_150_mau_moi
Exciter 150 phiên bản màu đen

Exciter 150 phiên bản màu xanh lá cây vẫn sở hữu khối động cơ 4 thì, xi-lanh đơn SOHC, dung tích 150 cm3, làm mát bằng dung dịch, cho công suất 15.4 mã tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13.8Nm tại 7.000 vòng/phút, đi kèm hộp số 5 cấp.

Sau khi Honda Việt Nam ra mắt mẫu xe Winner 150, được xem là đối thủ của Exciter 150 – hãng xe Yamaha đã liên tục có những động thái làm mới chiếc xe của mình với hàng loạt phiên bản tại thị trường Đông Nam Á.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.