• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Bảng giá lăn bánh Toyota Rush, thấp nhất 738 triệu đồng

05/03/2020, 09:00

Tại Hà Nội, khách hàng phải bỏ ra 768 triệu đồng để lăn bánh chiếc Toyota Rush. Một số địa phương khác giá lăn bánh ở mức 738 triệu đồng.

Sau Mitsubishi Xpander, Toyota Rush là gương mặt thứ hai đại diện của phân khúc SUV lai MPV tại Việt Nam

Toyota Rush là dòng xe kết hợp được ưu điểm gầm cao có thể phù hợp cho nhiều loại đường sá phức tạp tại Việt Nam. Xe có khả năng chở 7 người thay vì chỉ 5 người như các mẫu xe Crossover thông thường.

Toyota Rush thiết kế cho 7 người ngồi rộng rãi

Toyota Việt Nam chỉ nhập về một phiên bản Rush duy nhất với động cơ 1.5 lít và hộp số tự động 4 cấp (tương đương Xpander) và không có phiên bản số sàn. Giá bán của Toyota Rush là 668 triệu đồng (cao hơn Xpander phiên bản số tự động tương đương 48 triệu đồng).

Xe Giao thông tính giá lăn bánh cho Toyota Rush tại các tỉnh và thành phố trên cả nước, dựa trên các loại thuế, phí mà chủ xe sẽ phải đóng để ra được biển số. Những loại thuế, phí đó là lệ phí trước bạ, phí đăng ký biển số, phí đăng kiểm, phí bảo trì đường bộ, bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc.

Mức thu lệ phí trước bạ là tỷ lệ phần trăm được xác định tùy theo từng loại xe và từng địa phương khi đăng ký.

Theo đó mức lệ phí trước bạ đối với ô tô chở người dưới 9 chỗ ngồi tại Hà Nội và 7 tỉnh thành khác gồm: Lào Cai, Cao Bằng, Lạng Sơn, Sơn La, Quảng Ninh, Hải Phòng, Cần Thơ là 12%.

Hà Tĩnh có mức phí trước bạ là 11%. TP. Hồ Chí Minh và các khu vực còn lại chỉ áp dụng mức lệ phí trước bạ 10%. Xe bán tải có mức lệ phí trước bạ bằng 60% mức thu lệ phí trước bạ lần đầu đối với ô tô chở người dưới 9 chỗ ngồi.

Giá và các chi phí lăn bánh Toyta Rush tại Hà Nội và một số địa phương
Giá xe và các loại thuế, phí đi kèm Mức giá
Giá niêm yết 668 triệu đồng
Lệ phí trước bạ (12% của giá niêm yết) 80 triệu đồng
Phí bảo trì đường bộ (1 năm) 1,56 triệu đồng
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc (1 năm) 794 nghìn đồng
Phí đăng ký biển số 20 triệu đồng
Phí đăng kiểm 340 nghìn đồng
Giá lăn bánh 771 triệu đồng
Giá và các chi phí lăn bánh Toyota Rush tại TP. Hồ Chí Minh và một số địa phương
Giá xe và các loại thuế, phí đi kèm Mức giá
Giá niêm yết 668 triệu đồng
Lệ phí trước bạ (10% của giá niêm yết) 66,8 triệu đồng
Phí bảo trì đường bộ (1 năm) 1,56 triệu đồng
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc (1 năm) 794 nghìn đồng
Phí đăng ký biển số 20 triệu đồng
Phí đăng kiểm 340 nghìn đồng
Giá lăn bánh 757 triệu đồng

Về ngoại thất, thiết kế của Toyota Rush dễ liên tưởng tới một chiếc Innova thu nhỏ. Bộ lưới tản nhiệt mạ crom kết hợp cụm đèn trước sắc bén và sử dụng đèn pha LED hiện đại cùng với hốc đèn sương mù hình tam giác đã tạo ra một chữ X nổi bật tại cụm đầu xe.

Bộ lưới tản nhiệt mạ crom kết hợp cụm đèn trước sắc bén và sử dụng đèn pha LED hiện đại cùng với hốc đèn sương mù hình tam giác

Gương chiếu hậu ngoài chỉnh và gập điện có tích hợp đèn báo rẽ giúp mang đến cái nhìn trẻ trung và hiện đại hơn. Sắc nét không kém phần đầu chính là cụm đuôi xe có đèn hậu thiết kế đẹp mắt và đèn báo phanh trên cao dạng LED, bộ cánh hướng gió cũng góp phần hoàn thiện dáng vẻ thể thao cho Rush. Xe sử dụng bộ mâm 5 chấu có thiết kế sắc nét với kích thước 16 inch.

Toyota Rush sẽ hướng đến những gia đình nhỏ ít khi phải chở cả 7 người lớn nên hàng ghế thứ 3 vẫn dư dả cho trẻ em

Về nội thất, Rush chỉ là một chiếc xe 5+2 chứ khó đáp ứng thoải mái cho 2 người lớn ở hàng ghế thứ 3. Tuy nhiên, Toyota Rush sẽ hướng đến những gia đình nhỏ ít khi phải chở cả 7 người lớn nên hàng ghế thứ 3 vẫn khá dư dả cho trẻ em.

Toyota Rush sở hữu tay lái 3 chấu, bọc da, tích hợp nút bấm điều khiển âm thanh với chế độ rảnh tay nhận cuộc gọi đến và chỉnh tay 2 hướng quen thuộc. Xe có một màn hình trung tâm kích thước 7-inch, nút bấm khởi động Start/Stop. Bên cạnh đó là hệ thống âm thanh bao gồm dàn DVD, với 8 loa cho chất lượng âm thanh vòm khá tốt cùng với các kết nối AUX/ USB và Bluetooth.

Toyota Rush có một màn hình trung tâm kích thước 7-inch, nút bấm khởi động Start/Stop

Trang bị an toàn gồm hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống phân phối lực phanh điện tử, ổn định thân xe điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và 6 túi khí.

Hàng ghế thứ 3 có thể gập lại khi cần một không gian để đồ

Chiếc xe đa dụng cỡ nhỏ của Toyota ra mắt một phiên bản duy nhất trang bị động cơ 2NR-VE dung tích 1.5L tích hợp công nghệ phun xăng điện tử, công suất tối đa 104 mã lực có thể đạt tốc độ tối đa lên đến 160 km/h, được trang bị hộp số tự động 4 cấp và dẫn động cầu sau.

Xe còn được trang bị tay lái trợ lực điện mang đến cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng khi thường xuyên phải đánh lái trong thành phố đông đúc. Mức tiêu thụ xăng trung bình của Toyota Rush theo công bố của nhà sản xuất là 6,7 lít/100km.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.