Báo giao thông - Tin tức trong ngày, tin mới nhất, tin nhanh 24h
Thứ Năm, 07/07/2022 14:33:07 Hotline: 0901 514 799
  • icon trang chủ báo giao thông
  • Thời sự - Xã hội
    • Chính trị
    • Xã hội
    • Chuyện dọc đường
    • Chủ quyền biển đảo
    • Cải chính
  • Giao thông
    • Quản lý
    • Đường bộ
    • Hàng không
    • Đường sắt
    • Đăng kiểm
    • Đường thủy
    • Hàng hải
    • Đô thị
    • Đường sắt đô thị
    • Thi viết về GTVT
  • Kinh tế
    • Thị trường
    • Tài chính
    • Bảo hiểm
    • Bất động sản
  • Chất lượng sống
    • Giáo dục
    • Y tế
    • Đời sống
    • Tư vấn mùa dịch
  • Pháp luật
    • An ninh hình sự
    • Điều tra
    • Pháp đình
    • Hỏi - Đáp
  • Văn hóa giải trí
    • Showbiz
    • Điện ảnh
    • Âm nhạc
    • Sách
  • Thể thao
    • Bóng đá
    • Bình luận
    • Hậu trường sao
    • 360 độ thể thao
    • SEA Games 31
    • World Cup 2022
  • Công nghệ
    • Công nghệ mới
    • Sản phẩm mới
    • Tư vấn
  • Thế giới
    • Tin Quốc tế
    • Hồ sơ tài liệu
    • Thế giới giao thông
    • Quân sự
  • Đi ++
    • Du lịch
    • Khám phá
    • Lối sống
    • Ẩm thực
  • Video
Tại triển lãm EICMA 2017, hãng xe Ý thuộc sở hữu của Trung Quốc Benelli đã giới thiệu một mẫu mô tô ý tưởng có tên gọi Imperiale 400. Sở hữu kiểu dáng như một chiếc mô tô được sản xuất trong thập niên 70 của Thế kỷ XX, Benelli Imperiale 400 mới đã được khách hàng quan tâm
Mẫu xe hoài cổ này mới chính thức bán ra ở thị trường đầu tiên là Trung Quốc. Hãng xe này chỉ sản xuất những chiếc môtô kiểu hiện đại kể từ khi được mua lại bởi tập đoàn Quinjiang của Trung Quốc
Ngoại hình Benelli Imperiale 400 đậm chất cổ điển, thể hiện rõ ở các chi tiết như đèn pha chóa tròn lớn, bình xăng hình giọt nước hay yên tách rời. Cảm hứng để hãng thiết kế Imperiale 400 đã được lấy trực tiếp từ các dòng xe thuộc thương hiệu MotoBi trong thập niên 50
Dù được thiết kế và sản xuất trong Thế kỷ XXI nhưng trang bị hiện đại của Imperiale 400 chỉ là phanh ABS, hệ thống phun xăng điện tử và màn hình nhỏ trên bảng đồng hồ
Phần còn lại của chiếc xe đã được thiết kế và sử dụng công nghệ đúng như một chiếc mô tô cổ điển thực sự. Hệ thống phuộc trước của xe có dạng ống lồng truyền thống với đường kính ti trong 41mm và hành trình 110mm, trong khi phuộc sau dạng lò xo kép với hành trình 65mm
Nằm giữa 2 cặp phuộc trước/sau của chiếc xe là cặp bánh niềng nhôm với đường kính lần lượt 19 và 18 inch, đi kèm lốp Pirelli Phantom SportComp bản 110/90 và 130/80. Hệ thống phanh trước sử dụng đĩa 300mm kèm heo 2 piston và phanh sau chỉ có đường kính 240mm, kèm phanh 1 piston
Do sử dụng cấu trúc khung thép ống kiểu cổ điển và những vật liệu truyền thống nên trọng lượng của chiếc Imperiale 400 khá nặng, lên tới 200kg
Cung cấp sức mạnh cho Imperiale 400 là khối động cơ SOHC 2 van xi-lanh đơn có dung tích 373,5cc, làm mát bằng không khí, 5 cấp số, có phun nhiên liệu điện tử để tăng hiệu năng và đáp ứng tiêu chuẩn Euro 4
Dù sở hữu dung tích lớn nhưng động cơ này lại có công suất khá khiêm tốn, chỉ 19PS tại tua máy 5.500v/ph. Bù lại, mô-men xoắn cực đại đạt tới 28Nm tại 3.500v/ph. Động cơ này cũng có thiết kế đẹp mắt với bưởng máy tròn trịa như những mẫu xe cổ
Tại thị trường Trung Quốc, giá xe Benelli Imperiale 400 được bán với 4 màu từ 23.800 NDT (tương đương 76,5 triệu đồng). Mức giá này được cho là khá đắt so với chiếc xe khi xét tới việc mẫu mô tô adventure TRK251 cùng hãng. Đối thủ trực tiếp của Imperiale 400 là các dòng Royal Enfield với động cơ xi-lanh đơn và Kawasaki W250
Chia sẻ bài viết này trên Facebook Chia sẻ bài viết này trên G+
Tại triển lãm EICMA 2017, hãng xe Ý thuộc sở hữu của Trung Quốc Benelli đã giới thiệu một mẫu mô tô ý tưởng có tên gọi Imperiale 400. Sở hữu kiểu dáng như một chiếc mô tô được sản xuất trong thập niên 70 của Thế kỷ XX, Benelli Imperiale 400 mới đã được khách hàng quan tâm
1/10
GỬI BÀI VỀ TÒA SOẠN
Logo báo giao thông
Logo xe giao thông Logo an toàn giao thông
DMCA.com Protection Status

Tổng biên tập: Nguyễn Bá Kiên

Phó Tổng biên tập: Nguyễn Thị Hồng Nga

Nguyễn Đức Thắng

Giấy phép số 05/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 13/01/2015.

Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không được Báo Giao thông chấp thuận bằng văn bản

Hotline: 0901 514 799

Tòa soạn: Số 2, Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội

Tel: (024) 39.382.124 | Fax: (04) 39.382.125

Email: bandoc@baogiaothong.vn

QUẢNG CÁO, PHÁT HÀNH: 0915.057.282

Thiết kế:

Báo Giao thông