Bất ngờ với khả năng off-road của mẫu xe điện Jeep Wrangler

19/04/2022 13:30

Mẫu xe concept off-road này đã cho thấy một hệ truyền động chạy bằng pin - điện vẫn có thể phù hợp với khả năng off-road khắc nghiệt.

Hãng xe Mỹ đã đưa mọi thứ lên một tầm cao mới với xe điện Jeep Wrangler Magneto 2.0 Concept, được mô tả như một mẫu xe địa hình mạnh mẽ

Hãng xe Mỹ đã đưa mọi thứ lên một tầm cao mới với xe điện Jeep Wrangler Magneto 2.0 Concept, được mô tả như một mẫu xe địa hình mạnh mẽ

Bên ngoài, những tấm cản va nhẹ độ riêng, vòm bánh xe bằng sợi carbon, màu sơn Surf Blue và nắp capô xe bằng sợi carbon với cửa sổ trong suốt màu xanh lam

Bên ngoài, những tấm cản va nhẹ độ riêng, vòm bánh xe bằng sợi carbon, màu sơn Surf Blue và nắp capô xe bằng sợi carbon với cửa sổ trong suốt màu xanh lam

Magneto 2.0 mạnh mẽ hơn nhiều với mô tơ điện hướng trục chế tạo riêng đặt phía trước, tạo ra công suất 625 mã lực và 1.151 Nm mô-men xoắn

Magneto 2.0 mạnh mẽ hơn nhiều với mô tơ điện hướng trục chế tạo riêng đặt phía trước, tạo ra công suất 625 mã lực và 1.151 Nm mô-men xoắn

Cường độ dòng điện cực đại trong hệ thống lực đẩy đã tăng hơn gấp đôi lên 600A cho phép Magneto 2.0 tăng tốc từ 0 - 96 km/h trong 2 giây

Cường độ dòng điện cực đại trong hệ thống lực đẩy đã tăng hơn gấp đôi lên 600A cho phép Magneto 2.0 tăng tốc từ 0 - 96 km/h trong 2 giây

Ngoài ra, hệ truyền động điện cũng bao gồm một bộ biến tần có nguồn gốc từ xe đua

Ngoài ra, hệ truyền động điện cũng bao gồm một bộ biến tần có nguồn gốc từ xe đua

Một yếu tố quan trọng khác được giữ lại từ chiếc xe năm ngoái là hộp số sàn 6 cấp, mặc dù tỷ số truyền đầu tiên trong hộp số sàn đã được thay đổi từ 5,13 thành 3,36

Một yếu tố quan trọng khác được giữ lại từ chiếc xe năm ngoái là hộp số sàn 6 cấp, mặc dù tỷ số truyền đầu tiên trong hộp số sàn đã được thay đổi từ 5,13 thành 3,36

Mặc dù dựa trên phong cách thân xe Wrangler 2 cửa, mẫu concept Magneto 2.0 có trục cơ sở dài hơn 12 inch (30 cm)

Mặc dù dựa trên phong cách thân xe Wrangler 2 cửa, mẫu concept Magneto 2.0 có trục cơ sở dài hơn 12 inch (30 cm)

Các phụ tùng chuyên dụng off-road bao gồm bộ nâng 3 inch làm riêng, bộ lốp địa hình 40 inch bọc quanh bộ la-zăng 20 inch

Các phụ tùng chuyên dụng off-road bao gồm bộ nâng 3 inch làm riêng, bộ lốp địa hình 40 inch bọc quanh bộ la-zăng 20 inch

Trục trước Dynatrac 60 Pro-Rock và trục sau Pro-Rock Dynatrac 80, với tỷ lệ 5,38 và bộ khóa vi sai cho cả hai trục, trục truyền động độ riêng, và hệ thống treo địa hình

Trục trước Dynatrac 60 Pro-Rock và trục sau Pro-Rock Dynatrac 80, với tỷ lệ 5,38 và bộ khóa vi sai cho cả hai trục, trục truyền động độ riêng, và hệ thống treo địa hình

Kim Trọng