• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Bentley sẽ sa thải 1.000 công nhân do lợi nhuận giảm vì dịch Covid-19

07/06/2020, 07:30

Bentley ​​sẽ cắt giảm khoảng 1.000 lao động (chiếm ¼ tổng lao động làm việc cho hãng) do lợi nhuận giảm vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Thêm hãng xe sang của Anh sẽ cắt giảm 1.000 công nhân do lợi nhuận giảm sút vì dịch Covid - 19. Đó là Bentley

Aston Martin không phải là nhà sản xuất xe hơi hạng sang duy nhất của Anh công bố sa thải hàng loạt công nhân vì Bentley dự kiến ​​sẽ cắt giảm khoảng 1.000 lao động (chiếm ¼ tổng lao động làm việc cho hãng).

Động thái này được đưa ra khi ngành công nghiệp ô tô phải đối mặt với sự sụt giảm doanh số lớn do cuộc khủng hoảng của dịch Covid -19. Đây giống như một gáo nước lạnh dội vào những nỗ lực để tăng lợi nhuận của Bentley trong những năm gần đây.

Trước đó, vào tháng 5, Giám đốc điều hành của Bentley, Adrian Hallmark cũng công bố, khoảng ¼ nhân viên của công ty bị sa thải do dừng sản xuất, ¼ lao động khác sẽ làm việc tại nhà.

Kể từ khi công bố, Bentley đã khởi động lại sản xuất tại nhà máy Crewe của mình, nhưng chỉ với một nửa số nhân viên thông thường.

Bentley đã nỗ lực để có lợi nhuận trong những năm gần đây, mặc dù doanh số toàn cầu đã tăng lên 5% (khoảng 11.000 xe) vào năm 2019 nhưng đến năm nay, vì dịch Covid -19 nên hãng sản xuất, nhà cung cấp và đại lý phải đóng cửa nhiều tuần, nhu cầu xe của người dân giảm, giáng một đòn mạnh vào nỗ lực của hãng xe này.

Theo cơ quan thương mại SMMT của Anh, chỉ có 20.000 xe mới được đăng ký tại Anh vào tháng 5, giảm 89% so với năm trước. Đó là kết quả tồi tệ nhất tháng 5 kể từ năm 1952.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.