• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Diễn đàn

Biến mô tô cổ điển Yamaha XSR900 thành streetfighter cực ngầu

18/12/2021, 07:30

Xưởng độ Rough Crafts nổi tiếng tại Đài Loan đã khoác lên mình chiếc Yamaha XSR900 bộ bodykit streetfighter độc đáo.

Xưởng độ Rough Crafts nổi tiếng tại Đài Loan đã khoác lên mình chiếc Yamaha XSR900 bộ bodykit streetfighter độc đáo

Xưởng độ Rough Crafts nổi tiếng tại Đài Loan đã khoác lên mình chiếc Yamaha XSR900 bộ bodykit streetfighter độc đáo

Streetfighter là từ ngữ dùng để nói đến những mẫu xe độ, sở hữu những đường nét lai giữa nakedbike và sportbike

Streetfighter là từ ngữ dùng để nói đến những mẫu xe độ, sở hữu những đường nét lai giữa nakedbike và sportbike

Những mẫu xe này thường có thiết kế góc cạnh như sportbike, nhưng lốc máy lại để hở, trông dữ dẵn như nakedbike

Những mẫu xe này thường có thiết kế góc cạnh như sportbike, nhưng lốc máy lại để hở, trông dữ dẵn như nakedbike

Chủ xưởng Rough Crafts đã thiết kế toàn bộ các chi tiết của dàn áo và tạo hình chúng từ sợi carbon

Chủ xưởng Rough Crafts đã thiết kế toàn bộ các chi tiết của dàn áo và tạo hình chúng từ sợi carbon

Các bộ phận như khung chính và bình xăng vẫn giữ nguyên, chỉ bổ sung thêm các tấm ốp bên ngoài tăng thêm độ hầm hố

Các bộ phận như khung chính và bình xăng vẫn giữ nguyên, chỉ bổ sung thêm các tấm ốp bên ngoài tăng thêm độ hầm hố

Phía trước đầu xe, cụm đèn pha tròn nguyên bản được thay thế bằng hai bóng projector nằm trên tấm bảng số làm từ sợi carbon

Phía trước đầu xe, cụm đèn pha tròn nguyên bản được thay thế bằng hai bóng projector nằm trên tấm bảng số làm từ sợi carbon

Tương tự, chắn bùn trước của xe cũng làm từ sợi carbon, bên cạnh đó là cặp đèn xi-nhan LED Koso, bao tay Motogadget, bảng đồng hồ hạ thấp...

Tương tự, chắn bùn trước của xe cũng làm từ sợi carbon, bên cạnh đó là cặp đèn xi-nhan LED Koso, bao tay Motogadget, bảng đồng hồ hạ thấp...

Cặp đèn xi-nhan cùng đèn hậu LED được phát triển bởi Winston cùng Koso. Xe đã được trang bị cho bản độ hệ thống treo Ohlins phía trước

Cặp đèn xi-nhan cùng đèn hậu LED được phát triển bởi Winston cùng Koso. Xe đã được trang bị cho bản độ hệ thống treo Ohlins phía trước

Để giảm trọng lượng cho chiếc XSR900, cặp mâm nguyên bản đã được thay bằng bộ mâm carbon BST

Để giảm trọng lượng cho chiếc XSR900, cặp mâm nguyên bản đã được thay bằng bộ mâm carbon BST

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.