• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

BMW lắp đặt biển quảng cáo thông minh để phát hiện xe hết bảo hành

27/12/2020, 07:30

Biển quảng cáo thông minh của BMW sắp lắp đặt ở Anh sẽ phát hiện đời xe BMW, phát thông điệp cảnh báo đến chủ xe về bảo hành đã hết hạn.

Biển báo thông minh của BMW đã hoàn thành thử nghiệm và sắp được lắp đặt tại 4 thành phố ở Anh quốc

Trang tin Motoring Research ngày 25/12 loan báo rằng hãng BMW sẽ bắt đầu đặt các biển quảng cáo thông minh ở Anh, dưới dạng pa-nô điện tử ngoài trời, nhằm nhắc nhở các chủ sở hữu BMW biết chiếc xe của mình có hết hạn bảo hành hay không.

Các biển quảng cáo thông minh sẽ sử dụng công nghệ phát hiện phương tiện để xác định loại phương tiện và tuổi của phương tiện, điều chỉnh nội dung đang quảng cáo nhắm đến những chủ xe cụ thể.

Nhưng chỉ những người lái xe BMW đứng yên tại ngã tư tối thiểu vài chục giây mới nhìn thấy quảng cáo đó và kịp đọc được thông điệp dành cho mình.

Đại diện BMW nói với phóng viên Motoring Research rằng mục tiêu của những biển quảng cáo này là để kết nối, truyền thông tới chủ xe nhằm thúc đẩy việc gia hạn gói bảo hành mới.

BMW cho biết quảng cáo sẽ nhắm mục tiêu đến phần lớn các mẫu xe BMW có tuổi xe hơn 35 tháng, và đề xuất chủ xe mua gói bảo hành mới thông qua kênh trực tuyến, nếu cần.

"Khách hàng của chúng tôi mong đợi một mức độ dịch vụ khách hàng cao hơn và tiếp thị kỹ thuật số được cá nhân hóa chỉ là một cách mà chúng tôi có thể tương tác với họ ở mọi nơi mà họ dừng đỗ xe", ông Steve Cann từ BMW Financial Services nói.

Tuy nhiên, việc này cũng gây tranh cãi, khi một số chủ xe cho rằng những biển quảng cáo này - thực ra là một camera thông minh gắn trên nền pa-nô điện tử - sẽ đọc biển số xe, đào sâu thông tin cá nhân và "làm xấu mặt" những chủ xe BMW hết hạn bảo hành.

"Không có thông tin nhận dạng cá nhân nào được thu thập trong quy trình công nghệ quảng cáo, cũng như BMW không cần khai thác bất kỳ dữ liệu cá nhân nào cho dịch vụ này", BMW thông báo trên trang web chính hãng.

Dù muốn hay không, các chủ sở hữu BMW ở Anh cũng sẽ thấy những biển quảng cáo này xuất hiện trong vòng vài tuần tới.

Các quảng cáo hướng đích sẽ xuất hiện tại các giao lộ, nơi chờ đèn tín hiệu ở các thành phố lớn như London, Birmingham, Manchester và Newcastle.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.