• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Diễn đàn

BMW X5 cũ chỉ dành cho người “chịu được nhiệt”

18/08/2016, 18:22

BMW X5 là SUV hạng sang được ưa chuộng tại Mỹ nhưng tại Việt Nam, X5 là mẫu xe cũ ít được tìm kiếm.

2007-bmw-x5-48i-photo-4871-s-429x262
BMW X5 cũ là chiếc xe ít được tìm kiếm tại Việt Nam dù giá thành rẻ hơn nhiều so với khi mua mới - Ảnh minh họa

Sở hữu một chiếc xe sang là điều nhiều người mong muốn thế nhưng khi nhắc đến BMW X5 cũ, rất ít người dám bước vào “cuộc chơi” với mẫu xe này. Với giá thành cho một chiếc SUV hạng sang BMW X5 đời 2007 chỉ tầm khoảng 800 triệu, thấp hơn rất nhiều so với giá bán một chiếc xe mới hiện tại thế nhưng nhiều người mua vẫn “e dè” với mẫu xe này.

Theo Việt Đức Autospa, BMW X5 với thiết kế nam tính, thể thao nhưng những người “dám” mua BMW X5 cũ không nhiều. Một phần là do chi phí sửa chữa, thay thế của BMW X5 chính hãng tại Việt Nam quá đắt đỏ, khiến nhiều người có điều kiện cũng phải “ngán ngẩm” khi sử dụng BMW X5. Đa phần trong số họ sau khi sử dụng một vài năm sẽ “tạm biệt” chiếc SUV hạng sang của mình một cách “vui mừng” dù chịu lỗ nặng.

Những người “dám” mua BMW X5 cũ về sử dụng sẽ sở hữu được một chiếc xe với cảm giác lái tuyệt vời thế nhưng cũng đồng nghĩa với việc sở hữu một chiếc xe “sớm nắng chiều mưa”. Người sử dụng X5 cũ luôn chuẩn bị tâm lý làm quen với việc có thể sáng đi làm bằng SUV sang, chiều về bằng phương tiện khác. BMW X5 tại Việt Nam có thể do không phù hợp về khí hậu, nên sẵn sàng “lăn ra ốm” bất cứ lúc nào. Có thể chỉ là những lỗi nhỏ, vặt vãnh thế nhưng lại khiến cho chiếc SUV hạng sang phải cầu cứu đến hãng hoặc xe cứu hộ, gây mất thời gian cũng như tiền bạc cho chủ xe.

Cũng theo Việt Đức Autospa, SUV hạng sang BMW X5 cũ tại Việt Nam “thực sự” là một mẫu xe dành cho đô thị khi quãng đường sử dụng liên tục cho chiếc xe không quá 200km và “phù hợp” cho việc di chuyển trong nội đô. Đây không phải là mục đích sử dụng của một chiếc SUV thực thụ như BMW X5.

Với một vài ý kiến trên, chắc chắn BMW X5 mới là xe chỉ dành cho người giàu còn BMW X5 cũ không chỉ dành cho người giàu mà còn phải “dũng cảm” khi quyết định sở hữu. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.