• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Bộ đôi mô tô cổ điển mới của Royal ra mắt tại Malaysia

04/06/2022, 08:30

Royal Enfield Classic 350 và Meteor 350 vừa ra mắt tại Malaysia với giá lần lượt là 23.500 RM (124 triệu đồng) và 24.500 RM (129 triệu đồng).

Royal Enfield Classic 350 và Meteor 350 2022 vừa ra mắt tại Malaysia với mức giá lần lượt là 23.500 RM (124 triệu đồng) và 24.500 RM (129 triệu đồng)

Royal Enfield Classic 350 và Meteor 350 2022 vừa ra mắt tại Malaysia với mức giá lần lượt là 23.500 RM (124 triệu đồng) và 24.500 RM (129 triệu đồng)

Royal Enfield Classic 350 2022 có 3 phiên bản với 7 màu sắc khác nhau. Xe theo đuổi phong cách thiết kế cổ điển truyền thống từ năm 1931

Royal Enfield Classic 350 2022 có 3 phiên bản với 7 màu sắc khác nhau. Xe theo đuổi phong cách thiết kế cổ điển truyền thống từ năm 1931

Mẫu xe này sở hữu khối động cơ được trang bị công nghệ phun xăng điện tử EFI, dung tích 346cc, cho công suất tối đa 19,1 mã lực, mô men xoắn 28 Nm

Mẫu xe này sở hữu khối động cơ được trang bị công nghệ phun xăng điện tử EFI, dung tích 346cc, cho công suất tối đa 19,1 mã lực, mô men xoắn 28 Nm

Phía trước là phanh đĩa đơn 280 mm với bộ đôi piston Bybre cùng với ABS (chống bó cứng phanh), trong khi bánh sau xe là bộ phanh trống

Phía trước là phanh đĩa đơn 280 mm với bộ đôi piston Bybre cùng với ABS (chống bó cứng phanh), trong khi bánh sau xe là bộ phanh trống

Hệ thống treo trước của Classic 350 là bộ phuộc lồng thông thường, còn ở phía sau là bộ giảm xóc đôi với 5 nấc tùy chỉnh tải trước

Hệ thống treo trước của Classic 350 là bộ phuộc lồng thông thường, còn ở phía sau là bộ giảm xóc đôi với 5 nấc tùy chỉnh tải trước

Classic 350 có chiều cao yên ngồi 810 mm, trọng lượng 191 kg, bình xăng có dung tích lớn 13,1 lít, cùng bộ vành bánh 19-inch cho cả phía trước và sau

Classic 350 có chiều cao yên ngồi 810 mm, trọng lượng 191 kg, bình xăng có dung tích lớn 13,1 lít, cùng bộ vành bánh 19-inch cho cả phía trước và sau

Trong khi đó, Meteor 350 mới có 3 phiên bản tùy chọn. Mẫu xe này có phong cách thiết kế kiểu xe hành trình với yên ngồi trũng thấp 760 mm

Trong khi đó, Meteor 350 mới có 3 phiên bản tùy chọn. Mẫu xe này có phong cách thiết kế kiểu xe hành trình với yên ngồi trũng thấp 760 mm

Động cơ xe loại J-Series, làm mát bằng dầu và không khí, thiết kế đơn xi lanh, dung tích 349cc, phun xăng điện tử EFI

Động cơ xe loại J-Series, làm mát bằng dầu và không khí, thiết kế đơn xi lanh, dung tích 349cc, phun xăng điện tử EFI

Xe đạt công suất tối đa 20,2 mã lực và mô-men xoắn cực đại 27 Nm, đi kèm với hộp số 5 cấp

Xe đạt công suất tối đa 20,2 mã lực và mô-men xoắn cực đại 27 Nm, đi kèm với hộp số 5 cấp

Hệ thống treo trước của Meteor 350 là loại phuộc lồng 41 mm, không tùy chỉnh, còn phía sau là bộ giảm xóc đôi với 6 nấc tùy chỉnh tải trước

Hệ thống treo trước của Meteor 350 là loại phuộc lồng 41 mm, không tùy chỉnh, còn phía sau là bộ giảm xóc đôi với 6 nấc tùy chỉnh tải trước

Hệ thống phanh bao gồm đĩa phanh thủy lực đơn, trong khi ABS hai kênh là trang bị tiêu chuẩn trên cả 2 bánh

Hệ thống phanh bao gồm đĩa phanh thủy lực đơn, trong khi ABS hai kênh là trang bị tiêu chuẩn trên cả 2 bánh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.