• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Bộ đôi xe đua Aprilia RS125 và Touno 125 ra mắt phiên bản mới

05/05/2021, 15:06

Bộ đôi xe đua Aprilia RS125 và Touno 125 phiên bản 2021 vừa ra mắt tại châu Âu được cập nhật nhiều trang bị mới mang đến ngoại hình thể thao.

Bộ đôi xe đua Aprilia RS125 và Tuono 125 2021 ra mắt tại châu Âu với nhiều cập nhật mới

Aprilia RS125 và Tuono 125 2021 đi kèm hệ thống đèn LED, được bố trí trong cấu hình ba đèn pha của Aprilia.

RS125 và Tuono 125 có chung một khung nhôm đúc, sở hữu động cơ bốn van một xi-lanh, làm mát bằng chất lỏng. Động cơ này đã được thiết kế lại để đáp ứng nhanh hơn, với nhiều mô-men xoắn hơn giúp giảm dải vòng tua.

Dù không công bố con số về công suất và mô-men xoắn nhưng phiên bản nâng cấp được thiết lập cấu hình cam mạnh mẽ hơn, đường ống nạp và thân bướm ga đã được thay đổi giúp không khí đi vào xi lanh theo đường thẳng một cách nhanh chóng, dễ dàng hơn, nhờ đó giúp xe hoạt động mạnh mẽ, ổn định hơn.

Kết hợp với hệ thống xả được thiết kế lại có bộ chuyển đổi xúc tác mới còn giúp kiểm soát khí thải hiệu quả trong khi vẫn sử dụng tối ưu công suất động cơ.

Động cơ được quản lý bởi Marelli MIUG4 ECU và sức mạnh đi qua hộp số sáu cấp - bộ chuyển tốc điện tử là một tùy chọn đi kèm chi phí bổ sung - với bộ truyền động cuối cùng của xích O, một đĩa xích 58 răng được trang bị để tạo điều kiện tăng tốc và phản ứng ga.

Trang bị tiêu chuẩn trên Aprilia RS125 và Tuono 125 là ABS hai kênh, được phát triển với sự hợp tác của Bosch. Kẹp phanh hai pít-tông phía trước được gắn hướng tâm, giống như những chiếc xe thể thao lớn hơn của Aprilia.

Hệ thống treo được thực hiện với phuộc ngược ở phía trước trong khi một monoshock giữ phía sau, kết nối với tay đòn bằng hợp kim nhôm không đối xứng.

Nhiên liệu cho RS125 và Tuono 125 được chứa trong bình dung tích 14,5 lít, mà Aprilia tuyên bố là lớn nhất trong cùng phân khúc trong khi không gian chứa đồ dưới yên xe đủ lớn để chứa một chiếc máy tính bảng 8 inch, đi kèm với một cổng sạc USB.

Các tùy chọn màu sắc cho Aprilia RS125 là Aprilia Black và Sintesi Blue, mẫu xe này cũng có sẵn một biến thể GP Replica với trang bị tiêu chuẩn là bộ chuyển động nhanh điện tử và nắp đuôi yên xe.

Trong khi đó, Aprilia Tuono 125 có ba màu phối gồm: Aprilia Black, Lightning White và Arrow Grey.

Xem thêm một số hình ảnh của Aprilia RS125 và Tuono 125 2021:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.