• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Cá mập BMW S1000RR 2019 chính thức ra mắt tại Malaysia, sắp về Việt Nam?

07/11/2019, 15:15

Nhiều khả năng mẫu xe BMW S1000RR 2019 sẽ được BMW Motorrad Việt Nam giới thiệu vào đầu tháng 12/2019.

BMW S1000RR 2019 lần đầu xuất hiện tại Malaysia với số lượng 5 chiếc đã gây bất ngờ lớn cho các tín đồ đam mê xe moto pkl tại Sepang

BMW S1000RR 2019 lần đầu xuất hiện tại Malaysia với số lượng 5 chiếc đã gây bất ngờ lớn cho các tín đồ đam mê xe moto pkl tại Sepang

BMW S1000RR 2019 đã thay đổi hoàn toàn, phần đầu xe nay không còn mang thiết kế “mắt lé” đặc trưng vốn có ở dòng xe này

BMW S1000RR 2019 đã thay đổi hoàn toàn, phần đầu xe nay không còn mang thiết kế “mắt lé” đặc trưng vốn có ở dòng xe này

Ngoài ra, BMW S1000RR 2019 được tỉnh chỉnh lại kính chắn gió cao hơn, kính chiếu hậu tích hợp LED cũng như hệ thống đèn trên xe cũng được thay thế sang LED. Đuôi xe thiết kế lại hoàn toàn, gọn gàng và nhô cao hơn

Ngoài ra, BMW S1000RR 2019 được tỉnh chỉnh lại kính chắn gió cao hơn, kính chiếu hậu tích hợp LED cũng như hệ thống đèn trên xe cũng được thay thế sang LED. Đuôi xe thiết kế lại hoàn toàn, gọn gàng và nhô cao hơn

BMW S1000RR 2019 thay thay mới bộ quay hai bên cũng như dàn nhựa ở phía sau, lộ một phần khung sườn dưới yên và khối động cơ nhiều hơn

BMW S1000RR 2019 thay thay mới bộ quay hai bên cũng như dàn nhựa ở phía sau, lộ một phần khung sườn dưới yên và khối động cơ nhiều hơn

Thiết kế hốc gió trung tâm cũng được cải thiện rất nhiều so với phiên bản cũ. Trọng lượng tổng thể 197 kg, nhẹ hơn mô hình trước 9 kg và chiều cao yên cũng cao hơn

Thiết kế hốc gió trung tâm cũng được cải thiện rất nhiều so với phiên bản cũ. Trọng lượng tổng thể 197 kg, nhẹ hơn mô hình trước 9 kg và chiều cao yên cũng cao hơn

Hệ thống treo mới đặt nhiều tải trọng hơn vào khung và động cơ, với lực tác động trực tiếp lên động cơ thông qua vectơ lực ngắn nhất có thể. BMW Motorrad cho biết, S1000RR mới sẽ tiết kiệm 300 gram với hệ thống treo sau Full Floater Pro này

Hệ thống treo mới đặt nhiều tải trọng hơn vào khung và động cơ, với lực tác động trực tiếp lên động cơ thông qua vectơ lực ngắn nhất có thể. BMW Motorrad cho biết, S1000RR mới sẽ tiết kiệm 300 gram với hệ thống treo sau Full Floater Pro này

BMW S1000RR 2019 được trang bị màn hình TFT-LCD 6,5 inch với bốn tùy chọn hiển thị

BMW S1000RR 2019 được trang bị màn hình TFT-LCD 6,5 inch với bốn tùy chọn hiển thị

BMW S1000RR 2019 vẫn tiếp tục sử dụng lại khối động cơ DOHC 1.000 phân khối, 4 xy-lanh thẳng hàng, làm mát bằng dung dịch

BMW S1000RR 2019 vẫn tiếp tục sử dụng lại khối động cơ DOHC 1.000 phân khối, 4 xy-lanh thẳng hàng, làm mát bằng dung dịch

Tuy nhiên, điểm mới ở cục máy này nằm ở các van xu-pap nay được thay bằng chất liệu titanium (tổng cộng 16 van) và đặc biệt là sự xuất hiện của công nghệ van biến thiên ShiftCam từng được trang bị cho chiếc R1250 GS/RT.

Tuy nhiên, điểm mới ở cục máy này nằm ở các van xu-pap nay được thay bằng chất liệu titanium (tổng cộng 16 van) và đặc biệt là sự xuất hiện của công nghệ van biến thiên ShiftCam từng được trang bị cho chiếc R1250 GS/RT.

Với những cải tiến này, S1000RR 2019 vẫn giữ mô-men xoắn ở mức 113 Nm tại vòng tua máy 11.000 v/ph như hiện nay, nhưng công suất được nâng lên 207 mã lực tại 13.500 v/ph, cao hơn 8 mã lực so với mô hình trước

Với những cải tiến này, S1000RR 2019 vẫn giữ mô-men xoắn ở mức 113 Nm tại vòng tua máy 11.000 v/ph như hiện nay, nhưng công suất được nâng lên 207 mã lực tại 13.500 v/ph, cao hơn 8 mã lực so với mô hình trước

Xe được trang bị các hệ thống kiểm soát lực kéo DTC, 4 chế độ lái (Rain, Road, Dynamic, Race), hệ thống phanh ABS Pro tiêu chuẩn, hệ thống treo kiểm soát điều khiển điện tử và tính năng Shift Assist Pro sẽ giúp xe trả số mượt, nhanh hơn

Xe được trang bị các hệ thống kiểm soát lực kéo DTC, 4 chế độ lái (Rain, Road, Dynamic, Race), hệ thống phanh ABS Pro tiêu chuẩn, hệ thống treo kiểm soát điều khiển điện tử và tính năng Shift Assist Pro sẽ giúp xe trả số mượt, nhanh hơn

Theo một vài nguồn tin, BMW Motorrad Việt Nam sẽ giới thiệu mẫu xe này vào khoảng tháng 12 năm nay

Theo một vài nguồn tin, BMW Motorrad Việt Nam sẽ giới thiệu mẫu xe này vào khoảng tháng 12 năm nay

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.