• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Xe

Cấm lắp ráp linh kiện xe cơ giới đã bị tẩy, sửa số

10/11/2014, 13:07

Theo Thông tư số 54 của Bộ GTVT sửa đổi Thông tư số 30 quy định về việc kiểm tra chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường trong sản xuất lắp ráp xe cơ giới, từ ngày 15/12/2014...

Giám sát khi xuất xưởng được thực hiện trong 6 tháng liên tục hoặc 500 sản phẩm, áp dụng đối với cơ sở lần đầu tiên sản xuất, lắp ráp xe cơ giới; Cơ sở có sản phẩm không ổn định hoặc cơ sở có các vi phạm liên quan đến chất lượng, quản lý, nhân sự. Cơ sở được tự kiểm tra chất lượng nếu không có vi phạm gì, nhưng khi bị phát hiện có vi phạm liên quan đến chất lượng, sẽ bị đình chỉ hoặc thu hồi Giấy chứng nhận chất lượng hoặc áp dụng hình thức giám sát khi xuất xưởng. Thông tư cũng quy định dừng thủ tục kiểm tra, chứng nhận sản phẩm đối với xe ô tô nhập khẩu, sản xuất, lắp ráp trong nước nếu linh kiện xe có số khung, số máy, động cơ bị đục sửa. Đồng thời, Thông tư này cũng quy định nghiêm cấm cơ sở sản xuất sử dụng linh kiện bị đục, sửa số khung, máy để sản xuất, lắp ráp thành xe cơ giới.

Huy Lộc

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.