• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Ảnh

Cận cảnh chiếc Audi R8 với gói độ độc nhất Việt Nam

24/05/2023, 08:30

Chỉ riêng gói nâng cấp body kit Prior Design của chiếc Audi R8 đã có giá hơn 30.000 USD ở thị trường quốc tế.

Chiếc Audi R8 đời 2008 xuất hiện trong một buổi tập drift (điều khiển xe trượt bánh sau ở tốc độ cao) vừa được CLB Vietnam Drift Club tổ chức. Điểm tạo nên sự độc nhất cho chiếc R8 này là gói nâng cấp bodykit của Prior Design - hãng độ danh tiếng đến từ Đức

Chiếc Audi R8 đời 2008 xuất hiện trong một buổi tập drift (điều khiển xe trượt bánh sau ở tốc độ cao) vừa được CLB Vietnam Drift Club tổ chức. Điểm tạo nên sự độc nhất cho chiếc R8 này là gói nâng cấp bodykit của Prior Design - hãng độ danh tiếng đến từ Đức

Theo tìm hiểu, chiếc Audi R8 này là một trong những mẫu xe sang hiệu năng cao đầu tiên cập bến Việt Nam, đồng thời khởi đầu cho trào lưu chơi siêu xe của đại gia Việt từ đó đến nay

Theo tìm hiểu, chiếc Audi R8 này là một trong những mẫu xe sang hiệu năng cao đầu tiên cập bến Việt Nam, đồng thời khởi đầu cho trào lưu chơi siêu xe của đại gia Việt từ đó đến nay

Ngoài gói độ body kit PD GT850 Widebody của Prior Design, bộ tăng áp kép tới từ Heffner Performance cũng là một chi tiết "khủng" từng được trang bị cho xe nhưng hiện đã tháo bỏ

Ngoài gói độ body kit PD GT850 Widebody của Prior Design, bộ tăng áp kép tới từ Heffner Performance cũng là một chi tiết "khủng" từng được trang bị cho xe nhưng hiện đã tháo bỏ

Nguyên bản xe có màu vàng và đã được chủ nhân hiện tại đổi sang ngoại thất đen bóng

Nguyên bản xe có màu vàng và đã được chủ nhân hiện tại đổi sang ngoại thất đen bóng

Phần đầu khác biệt lớn so với nguyên bản nhờ cản trước thiết kế lại hầm hố hơn. Nắp capo xuất hiện những đường gân dập nổi cùng một rãnh khoét sâu. Cụm đèn pha xenon kết hợp dải LED ban ngày ở sát phần viền dưới. Đèn báo rẽ vẫn là loại halogen

Phần đầu khác biệt lớn so với nguyên bản nhờ cản trước thiết kế lại hầm hố hơn. Nắp capo xuất hiện những đường gân dập nổi cùng một rãnh khoét sâu. Cụm đèn pha xenon kết hợp dải LED ban ngày ở sát phần viền dưới. Đèn báo rẽ vẫn là loại halogen

Thân xe cũng xuất hiện nhiều chi tiết của gói độ Prior Design như gương chiếu hậu cùng nắp bình xăng làm từ chất liệu carbon. Vòm bánh có khe khuếch tán gió, líp hông xe rộng hơn so với nguyên bản. Gầm được hạ xuống thấp kết hợp với phần thân mở rộng hơn rõ rệt, mang lại vẻ hầm hố, thể thao cho chiếc xe

Thân xe cũng xuất hiện nhiều chi tiết của gói độ Prior Design như gương chiếu hậu cùng nắp bình xăng làm từ chất liệu carbon. Vòm bánh có khe khuếch tán gió, líp hông xe rộng hơn so với nguyên bản. Gầm được hạ xuống thấp kết hợp với phần thân mở rộng hơn rõ rệt, mang lại vẻ hầm hố, thể thao cho chiếc xe

Một cánh gió cỡ lớn bằng sợi carbon được lắp ở phía đuôi xe, tăng vẻ hầm hố cùng lực ép xuống mặt đường khi di chuyển ở tốc độ cao. Các chi tiết khác như nắp bình xăng, tay nắm cửa, ốp gương chiếu hậu và các hốc gió đều được ốp hoặc thay thế bằng loại làm từ sợi carbon

Một cánh gió cỡ lớn bằng sợi carbon được lắp ở phía đuôi xe, tăng vẻ hầm hố cùng lực ép xuống mặt đường khi di chuyển ở tốc độ cao. Các chi tiết khác như nắp bình xăng, tay nắm cửa, ốp gương chiếu hậu và các hốc gió đều được ốp hoặc thay thế bằng loại làm từ sợi carbon

Xe sở hữu bộ la-zăng độ 7 chấu kép 19 inch mang màu đen bóng của hãng ADV.1, đi kèm bộ phanh gốm carbon hiệu suất cao với ốp màu vàng đồng bắt mắt. Cùng đó là bộ lốp Pirelli P Zero 255/35 phía trước và 305/30 phía sau

Xe sở hữu bộ la-zăng độ 7 chấu kép 19 inch mang màu đen bóng của hãng ADV.1, đi kèm bộ phanh gốm carbon hiệu suất cao với ốp màu vàng đồng bắt mắt. Cùng đó là bộ lốp Pirelli P Zero 255/35 phía trước và 305/30 phía sau

Nắp khoang động cơ sau bằng kính nguyên bản cũng đã được thay bằng nắp máy plastic để giảm khối lượng cho xe, cũng như mang lại khả năng tản nhiệt hiệu quả hơn cho động cơ

Nắp khoang động cơ sau bằng kính nguyên bản cũng đã được thay bằng nắp máy plastic để giảm khối lượng cho xe, cũng như mang lại khả năng tản nhiệt hiệu quả hơn cho động cơ

Cặp ống xả đến từ Armytrix Exhaust cũng là điểm nâng cấp giá trị của chiếc R8, cho ra âm thanh lớn và uy lực hơn rất nhiều so với hệ thống cũ

Cặp ống xả đến từ Armytrix Exhaust cũng là điểm nâng cấp giá trị của chiếc R8, cho ra âm thanh lớn và uy lực hơn rất nhiều so với hệ thống cũ

Khoang nội thất của xe được bọc lại bằng chất liệu Alcantara cao cấp

Khoang nội thất của xe được bọc lại bằng chất liệu Alcantara cao cấp

Điểm nhấn ở bên trong cabin là những chi tiết bằng nhôm và carbon như cần số, ốp bệ tì tay trung tâm, ốp cửa, lẫy chuyển số… Vô lăng nguyên bản đã được thay bằng mẫu vô lăng carbon của phiên bản R8 GT. Ghế ngồi thể thao bọc da cao cấp cũng được "thửa" từ mẫu R8 GT

Điểm nhấn ở bên trong cabin là những chi tiết bằng nhôm và carbon như cần số, ốp bệ tì tay trung tâm, ốp cửa, lẫy chuyển số… Vô lăng nguyên bản đã được thay bằng mẫu vô lăng carbon của phiên bản R8 GT. Ghế ngồi thể thao bọc da cao cấp cũng được "thửa" từ mẫu R8 GT

Audi R8 đời 2008 được trang bị động cơ V8 phun xăng trực tiếp FSI, dung tích 4.2L, sản sinh công suất tối đa 420 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430Nm. Kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh quattro, mẫu xe thể thao này chỉ mất 4,6 giây để tăng tốc từ 0-100km/h và có vận tốc tối đa chạm ngưỡng 301km/h

Audi R8 đời 2008 được trang bị động cơ V8 phun xăng trực tiếp FSI, dung tích 4.2L, sản sinh công suất tối đa 420 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430Nm. Kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh quattro, mẫu xe thể thao này chỉ mất 4,6 giây để tăng tốc từ 0-100km/h và có vận tốc tối đa chạm ngưỡng 301km/h

Được biết, chỉ riêng gói độ Prior Design cho chiếc Audi R8 này đã có giá trị lên tới 30.000 USD (khoảng 705 triệu đồng) tại thị trường nước ngoài

Được biết, chỉ riêng gói độ Prior Design cho chiếc Audi R8 này đã có giá trị lên tới 30.000 USD (khoảng 705 triệu đồng) tại thị trường nước ngoài

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.