• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Cận cảnh chiếc Honda Civic đời cũ đắt hơn xe mới vài trăm triệu đồng

06/12/2020, 09:01

Một chiếc Honda Civic Si đời 1999 đang được trả giá cao nhất lên tới hơn 36.000 USD, cao hơn giá xe mới hiện nay khoảng 15.000 USD.

Chiếc Honda Civic Si đời 1999 đang được trả giá cao hơn xe mới tới 15.000 USD

Nếu sống tại Mỹ và đang tìm kiếm một chiếc sedan tin cậy, giá cả phải chăng thì Honda Civic hiện là mẫu xe rất đáng chú ý khi có giá khởi điểm chỉ 21.050 USD (khoảng 487 triệu đồng). Tuy nhiên, có một chiếc Honda Civic đã 21 năm tuổi hiện có giá khiến nhiều người phải giật mình.

Cụ thể, chiếc Honda Civic mà Carscoops nhắc tới ở đây là bản Si sản xuất năm 1999, được sơn màu Electron Blue và người bán đã mua lại nó vào tháng 4/2018. Kể từ đó, giá những chiếc Honda nguyên bản cuối những năm 1990 và đầu 2000 đã tăng vọt. Tại thời điểm Carscoops đăng tải bài viết (ngày 3/12), chiếc xe này đã được trả giá lên tới hơn 36.000 USD (khoảng hơn 834 triệu đồng) khi chỉ còn 1 ngày là kết thúc đấu giá.

Màu sơn xe vẫn được giữ nguyên bản

Theo trang đấu giá, sở dĩ giá bán lại cao đến vậy vì mọi thứ liên quan đến chiếc xe vẫn còn đầu đủ như giấy tờ mua bán gốc, sách hướng dẫn, hai chìa khóa nguyên bản, hồ sơ dịch vụ, báo cáo không gặp tai nạn của Carfax và “lý lịch” sạch của chiếc xe. Thậm chí, mẫu xe này đã được thay bộ bơm túi khí theo chương trình triệu hồi xe liên quan đến Takata.

Vô-lăng vẫn còn rất mới, gần như chưa có dấu hiệu của sự sử dụng

Các chi tiết bên trong nội thất vẫn được giữ nguyên bản

Thêm vào đó, xe vẫn sử dụng la-zăng 15 inch nguyên bản của hãng, đi kèm lốp Michelin XGT V4 và phanh đĩa cho cả 4 bánh. Vì đây là phiên bản Si nên cũng có cả thanh giằng phía trước và hệ thống treo cứng. Nội thất cũng được chủ xe giữ gìn cẩn thận một cách nguyên bản.

Đáng chú ý, chiếc xe dù 21 năm tuổi nhưng vẫn có thể gọi là xe lướt khi đồng hồ hiển thị quãng đường đã đi được hiện tại là gần 19.300 km. Điều này đồng nghĩa với việc trong 2 năm rưỡi qua, chủ xe hiện tại chỉ lăn bánh hơn 200 km.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.