• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Ảnh

Cận cảnh chiếc Porsche 911 GT3 độc nhất Việt Nam của Cường Đô la

24/04/2023, 14:30

Đây là chiếc Porsche 911 GT3 thuộc thế hệ 992 độ phiên bản Touring đầu tiên tại Việt Nam.

Mới đây, một chiếc Porsche 911 GT3 thuộc thế hệ 992 xuất hiện trên đường phố TP.HCM. Theo tìm hiểu, đây là chiếc Porsche 911 GT3 thế hệ 992 được độ lại phiên bản Touring duy nhất tại Việt Nam, thuộc sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô la)

Mới đây, một chiếc Porsche 911 GT3 thuộc thế hệ 992 xuất hiện trên đường phố TP.HCM. Theo tìm hiểu, đây là chiếc Porsche 911 GT3 thế hệ 992 được độ lại phiên bản Touring duy nhất tại Việt Nam, thuộc sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô la)

So với mẫu 911 GT3 thế hệ 992 tiêu chuẩn, bản Touring được gỡ bỏ phần cánh gió phía sau và thay vào đó là cánh gió chủ động như các dòng 911 khác

So với mẫu 911 GT3 thế hệ 992 tiêu chuẩn, bản Touring được gỡ bỏ phần cánh gió phía sau và thay vào đó là cánh gió chủ động như các dòng 911 khác

Cản trước màu đen nhám nay đã chuyển sang màu xanh Shark Blue trùng với màu sơn của xe. Hiện chưa rõ chi tiết này được thay mới, sơn lại hay dán decal

Cản trước màu đen nhám nay đã chuyển sang màu xanh Shark Blue trùng với màu sơn của xe. Hiện chưa rõ chi tiết này được thay mới, sơn lại hay dán decal

Nắp khoang động cơ cũng được thay mới bằng logo GT3 Touring

Nắp khoang động cơ cũng được thay mới bằng logo GT3 Touring

Theo ghi nhận, đây là chiếc Porsche 911 GT3 thế hệ 992 thứ hai về Việt Nam. Chiếc đầu tiên có màu sơn trắng và thuộc sở hữu của chủ tịch tập đoàn cà phê Trung Nguyên

Theo ghi nhận, đây là chiếc Porsche 911 GT3 thế hệ 992 thứ hai về Việt Nam. Chiếc đầu tiên có màu sơn trắng và thuộc sở hữu của chủ tịch tập đoàn cà phê Trung Nguyên

Tại Việt Nam, đã có khoảng 5 chiếc 911 GT3 thế hệ 992 được nhập về nước. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là chiếc đầu tiên và duy nhất được nâng cấp lên phiên bản Touring tại Việt Nam

Tại Việt Nam, đã có khoảng 5 chiếc 911 GT3 thế hệ 992 được nhập về nước. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là chiếc đầu tiên và duy nhất được nâng cấp lên phiên bản Touring tại Việt Nam

Xe vẫn giữ bộ mâm nguyên bản đa chấu khối lượng nhẹ, kích thước 20 inch phía trước và 21 inch phía sau, sơn đen cùng màu viền trùng màu ngoại thất có giá 1.950 USD (hơn 44 triệu đồng), ẩn phía sau là hệ thống phanh hiệu suất cao. Cùm phanh màu vàng tiết lộ chiếc xe này dùng đĩa phanh gốm tổng hợp có giá 9.120 USD (tương đương 208 triệu đồng)

Xe vẫn giữ bộ mâm nguyên bản đa chấu khối lượng nhẹ, kích thước 20 inch phía trước và 21 inch phía sau, sơn đen cùng màu viền trùng màu ngoại thất có giá 1.950 USD (hơn 44 triệu đồng), ẩn phía sau là hệ thống phanh hiệu suất cao. Cùm phanh màu vàng tiết lộ chiếc xe này dùng đĩa phanh gốm tổng hợp có giá 9.120 USD (tương đương 208 triệu đồng)

Bộ tem thể thao trên nắp capo và 2 bên hông xe là tùy chọn có tính phí

Bộ tem thể thao trên nắp capo và 2 bên hông xe là tùy chọn có tính phí

Porsche 911 GT3 được trang bị thêm tính năng “Track Screen”, giúp các thông tin không cần thiết được dịch chuyển về hai bên màn hình phụ trái và phải, nhường chỗ cho các thông tin cần thiết cho việc chạy trong trường đua như chỉ số áp suất lốp, áp lực dầu động cơ, nhiệt độ dầu, mức nhiên liệu, nhiệt độ nước làm mát…

Porsche 911 GT3 được trang bị thêm tính năng “Track Screen”, giúp các thông tin không cần thiết được dịch chuyển về hai bên màn hình phụ trái và phải, nhường chỗ cho các thông tin cần thiết cho việc chạy trong trường đua như chỉ số áp suất lốp, áp lực dầu động cơ, nhiệt độ dầu, mức nhiên liệu, nhiệt độ nước làm mát…

Đuôi xe mang thiết kế đơn giản. Hệ thống ống xả đặt chính giữa, hai bên là bộ khuếch tán với nhiều cánh chia gió nhỏ

Đuôi xe mang thiết kế đơn giản. Hệ thống ống xả đặt chính giữa, hai bên là bộ khuếch tán với nhiều cánh chia gió nhỏ

Các chi tiết khác không có gì thay đổi so với các dòng 911 tiêu chuẩn. Porsche 911 GT3 được lắp đặt hệ thống đèn pha thông minh Porsche LED Matrix System, bổ sung nhiều tính năng an toàn

Các chi tiết khác không có gì thay đổi so với các dòng 911 tiêu chuẩn. Porsche 911 GT3 được lắp đặt hệ thống đèn pha thông minh Porsche LED Matrix System, bổ sung nhiều tính năng an toàn

Nội thất của chiếc Porsche 911 GT3 này vẫn mang phong cách thiết kế đặc trưng như bảng đồng hồ táp-lô 5 khoang riêng biệt, gói Sport Chrono...

Nội thất của chiếc Porsche 911 GT3 này vẫn mang phong cách thiết kế đặc trưng như bảng đồng hồ táp-lô 5 khoang riêng biệt, gói Sport Chrono...

Đa số những chiếc 911 GT3 thế hệ mới tại Việt Nam đều được trang bị bộ ghế thể thao “Full Bucket Seat”. Đệm ngồi và tựa lưng ghế được bọc bằng chất liệu Race-Tex

Đa số những chiếc 911 GT3 thế hệ mới tại Việt Nam đều được trang bị bộ ghế thể thao “Full Bucket Seat”. Đệm ngồi và tựa lưng ghế được bọc bằng chất liệu Race-Tex

Khoang hành lý phía trước được làm từ CFRP – vật liệu tổng hợp gia cường bằng sợi carbon, kính cường lực khối lượng nhẹ, có dung tích khoảng 130L

Khoang hành lý phía trước được làm từ CFRP – vật liệu tổng hợp gia cường bằng sợi carbon, kính cường lực khối lượng nhẹ, có dung tích khoảng 130L

Nhiều chi tiết ngoại thất cũng được chế tác từ CFRP. Điều này giúp giảm tổng khối lượng của chiếc xe, đồng thời hạ thấp trọng tâm so với thiết kế mui mặc định

Nhiều chi tiết ngoại thất cũng được chế tác từ CFRP. Điều này giúp giảm tổng khối lượng của chiếc xe, đồng thời hạ thấp trọng tâm so với thiết kế mui mặc định

Porsche 911 GT3 và 911 GT3 Touring đều sử dụng động cơ 4.0L hút khí tự nhiên, sản sinh công suất 502 mã lực và mô-men xoắn 469 Nm. Hộp số tự động ly hợp kép PDK 7 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,2 giây và đạt tốc độ tối đa lên tới 317 km/h

Porsche 911 GT3 và 911 GT3 Touring đều sử dụng động cơ 4.0L hút khí tự nhiên, sản sinh công suất 502 mã lực và mô-men xoắn 469 Nm. Hộp số tự động ly hợp kép PDK 7 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,2 giây và đạt tốc độ tối đa lên tới 317 km/h

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.