Báo giao thông - Tin tức trong ngày, tin mới nhất, tin nhanh 24h
Thứ Tư, 17/08/2022 11:48:40 Hotline: 0901 514 799
  • icon trang chủ báo giao thông
  • Thời sự - Xã hội
    • Chính trị
    • Xã hội
    • Chuyện dọc đường
    • Chủ quyền biển đảo
    • Cải chính
  • Giao thông
    • Quản lý
    • Đường bộ
    • Hàng không
    • Đường sắt
    • Đăng kiểm
    • Đường thủy
    • Hàng hải
    • Đô thị
    • Đường sắt đô thị
    • Thi viết về GTVT
  • Kinh tế
    • Thị trường
    • Tài chính
    • Bảo hiểm
    • Bất động sản
  • Chất lượng sống
    • Giáo dục
    • Y tế
    • Đời sống
    • Tư vấn mùa dịch
  • Pháp luật
    • An ninh hình sự
    • Điều tra
    • Pháp đình
    • Hỏi - Đáp
  • Văn hóa giải trí
    • Showbiz
    • Điện ảnh
    • Âm nhạc
    • Sách
  • Thể thao
    • Bóng đá
    • Bình luận
    • Hậu trường sao
    • 360 độ thể thao
    • SEA Games 31
    • World Cup 2022
  • Công nghệ
    • Công nghệ mới
    • Sản phẩm mới
    • Tư vấn
  • Thế giới
    • Tin Quốc tế
    • Hồ sơ tài liệu
    • Thế giới giao thông
    • Quân sự
  • Đi ++
    • Du lịch
    • Khám phá
    • Lối sống
    • Ẩm thực
  • Video
GM Firebird IV 1964 mang trong mình nhiều ý tưởng vượt thời gian nhưng nó mới chỉ dừng lại ở một chiếc xe trưng bày
Firebird IV đã được thiết kế để có thể lái tự động
Hệ thống dẫn đường được lập trình để đảm bảo an toàn tuyệt đối ở tốc độ di chuyển nhanh gấp đôi tốc độ có thể trên các tuyến đường cao tốc
Dù GM tuyên bố đây là một chiếc xe chạy bằng động cơ tuabin giống như những chiếc Firebird trước đó, nhưng nó chưa bao giờ được lăn bánh trên đường
Firebird IV đời 1964 có kiểu dáng cực đẹp dù nó không có số lượng lớn cánh gió và vây cá. Nó vẫn được truyền cảm hứng rõ rệt bởi thời đại máy bay phản lực
Đường gân quanh thân xe ngày càng trở nên rộng hơn về phía sau, đến mức nó tạo thành một bộ phận giống như cánh kéo dài ra ngoài tấm ốp mặt sau
Tương tự như vậy, các bánh xe phía trước cũng được che phủ một phần bởi các cánh kéo dài từ tấm ốp mặt trước cho tới tận cánh cửa
Phần nóc buồng lái với kính bao quanh và phần chính giữa được tạo hình kỹ càng. Nóc xe có thể trượt về phía trước và lên trên để mở chốt cửa
Trên hết, mẫu concept này giống như một phòng khách có bánh xe với nội thất bên trong có đầy đủ tủ lạnh kéo ra, bàn gấp, và thậm chí là TV
Mặt táp lô có một khe đặc biệt cho các thẻ đục lỗ với các tuyến đường định trước được lập trình bằng thông tin do các trung tâm đường cao tốc cung cấp
Chia sẻ bài viết này trên Facebook Chia sẻ bài viết này trên G+
GM Firebird IV 1964 mang trong mình nhiều ý tưởng vượt thời gian nhưng nó mới chỉ dừng lại ở một chiếc xe trưng bày
1/10
GỬI BÀI VỀ TÒA SOẠN
Logo báo giao thông
Logo xe giao thông Logo an toàn giao thông
DMCA.com Protection Status

Tổng biên tập: Nguyễn Bá Kiên

Phó Tổng biên tập: Nguyễn Thị Hồng Nga

Nguyễn Đức Thắng

Giấy phép số 05/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 13/01/2015.

Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không được Báo Giao thông chấp thuận bằng văn bản

Hotline: 0901 514 799

Tòa soạn: Số 2, Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội

Tel: (024) 39.382.124 | Fax: (04) 39.382.125

Email: bandoc@baogiaothong.vn

QUẢNG CÁO, PHÁT HÀNH: 0915.057.282

Thiết kế:

Báo Giao thông