• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Ảnh

Cận cảnh hàng hiếm McLaren 765LT với ngoại thất xe đua tại Việt Nam

23/01/2023, 08:30

Đây là chiếc siêu xe McLaren 765LT thứ hai được đưa về trong tổng số 4 chiếc đang lăn bánh tại Việt Nam.

Bất ngờ xuất hiện tại TP.HCM giữa năm 2021, McLaren 765LT nhanh chóng thu hút những người mê xe. Trong bài là chiếc 765LT thứ 2 trong tổng số 4 chiếc hiện có tại Việt Nam

Đúng với tên gọi của mẫu siêu xe, McLaren 765LT chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 765 chiếc trên toàn cầu

Chiếc xe đã được chủ nhân làm mới ngoại thất bằng phương pháp dán decal lấy cảm hứng từ đội đua Martini Racing danh tiếng

Martini Racing là chương trình tài trợ cho các đội đua bởi công ty rượu Martini & Rossi tại Italy, bắt đầu từ năm 1958 với tên gọi Martini International Club và được thành lập bởi Bá tước Metello Rossi di Montelera. Điểm nhấn trên những chiếc xe Martini Racing nằm ở bộ tem 3 tông màu xanh dương đậm, xanh dương nhạt và đỏ, nổi bật trên nền trắng, đỏ hoặc bạc

Được biết trước khi tuỳ biến, xe có màu sơn nguyên bản Paris Blue - một trong những màu sơn được phát triển bởi bộ phận cá nhân hóa McLaren Special Operations (MSO)

Đây là chiếc 765LT đầu tiên tại Việt Nam sở hữu bộ khung chống lật bằng titan do bộ phận MSO cung cấp

McLaren 765LT được trang bị tiêu chuẩn lốp Pirelli P Zero Trofeo R hiệu năng cao, có thiết kế ít rãnh và bán bám dính dành cho đường đua. Ngoài màu sơn đặc biệt, chiếc xe này còn sở hữu bộ mâm 10 chấu siêu nhẹ, sơn đen bóng với cùm phanh bên trong màu cam nổi bật

Đuôi xe tối giản với cụm ống xả 4 ống đặt giữa, bao quanh bởi lưới làm bằng kim loại nhẹ, được cắt bằng công nghệ laser

Hệ thống ống xả cũng là điểm phân biệt cơ bản giữa McLaren 765LT và 720S với 4 ống xả xếp dàn ngang nổi bật ở phía đuôi

Đặc biệt, chiếc xe này đã được nâng cấp bộ ống xả "khủng" đến từ Novitec với chất liệu Inconel chuyên sử dụng làm thân vỏ máy bay và tàu vũ trụ, cùng công nghệ van Novitronic. Cả hệ thống xả và phần đuôi ống đều được mạ vàng 999, bao quanh bởi 4 chụp bảo vệ hoàn toàn bằng carbon

Cánh lướt gió chủ động phía sau cũng được làm bằng sợi carbon

Bên trong là nội thất bọc Alcantara màu đen điểm xuyết cam. Sàn phủ, lẫy số, vô-lăng và bảng điều khiển trung tâm bằng carbon tích hợp màn hình thông tin giải trí 8 inch. Bộ ghế kiểu xe đua được làm từ sợi carbon, nhẹ hơn bộ ghế của mẫu McLaren 720S đến 18 kg

Cung cấp sức mạnh cho mẫu siêu xe Anh quốc là khối động cơ V8, dung tích 4.0L tăng áp kép, sản sinh công suất 755 mã lực và 800 Nm mô-men xoắn. Kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp với khả năng sang số nhanh hơn 720S 15%, 765LT có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.