• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Ảnh

Cận cảnh Honda e - mẫu xe Nhật đầu tiên đạt giải "Xe của năm" tại Đức

19/11/2020, 10:30

Đây là lần đầu tiên một mẫu xe Nhật đạt giải thưởng "Xe của năm" tại Đức. Ngoài ra, Honda e còn giành chiến thắng ở hạng mục ‘Năng lượng mới".

Theo Paultan, đây là lần đầu tiên một mẫu xe Nhật giành giải "Xe của năm" tại Đức. Ngoài ra, mẫu Honda e cũng giành chiến thắng ở hạng mục ‘Năng lượng mới’

Theo Paultan, đây là lần đầu tiên một mẫu xe Nhật giành giải "Xe của năm" tại Đức. Ngoài ra, mẫu Honda e cũng giành chiến thắng ở hạng mục ‘Năng lượng mới’

Trước khi giành giải "Xe của năm 2021" tại Đức, mẫu Honda e đã được trao giải "Xe xuất sắc nhất" (‘Best of the Best 2020’) trong hệ thống giải thưởng thiết kế danh giá Red Dot, và đứng đầu hạng mục "Công nghệ xe hơi tốt nhất" (‘Best Car Tech’) trong giải Xe xuất sắc nhất Anh quốc do tạp chí Autocar bình chọn

Trước khi giành giải "Xe của năm 2021" tại Đức, mẫu Honda e đã được trao giải "Xe xuất sắc nhất" (‘Best of the Best 2020’) trong hệ thống giải thưởng thiết kế danh giá Red Dot, và đứng đầu hạng mục "Công nghệ xe hơi tốt nhất" (‘Best Car Tech’) trong giải Xe xuất sắc nhất Anh quốc do tạp chí Autocar bình chọn

Ra mắt hồi đầu năm nay, Honda e là một mẫu xe quan trọng trong nỗ lực điện khí hoá toàn bộ danh mục sản phẩm của hãng tại châu Âu vào năm 2022

Ra mắt hồi đầu năm nay, Honda e là một mẫu xe quan trọng trong nỗ lực điện khí hoá toàn bộ danh mục sản phẩm của hãng tại châu Âu vào năm 2022

Honda e có hai phiên bản công suất khác nhau, một bản 100 kW và một bản 113 kW, cả hai có mô-men xoắn 315 Nm. Xe dùng bộ pin 35.5 kWh. Tại Đức, xe có giá bán từ 29.470 euro cho bản 100 kW, còn bản 113 kW giá 32.470 euro

Honda e có hai phiên bản công suất khác nhau, một bản 100 kW và một bản 113 kW, cả hai có mô-men xoắn 315 Nm. Xe dùng bộ pin 35.5 kWh. Tại Đức, xe có giá bán từ 29.470 euro cho bản 100 kW, còn bản 113 kW giá 32.470 euro

Mẫu xe này được giới thiệu là có khả năng chạy khoảng 220km sau mỗi lần sạc điện

Mẫu xe này được giới thiệu là có khả năng chạy khoảng 220km sau mỗi lần sạc điện

Không chỉ là lựa chọn lý tưởng cho việc đi lại hàng ngày, Honda e còn sở hữu thiết kế ngoại thất nhỏ gọn, dễ thương với đèn pha và đèn hậu hình tròn. Trong khi đó, đầu xe được thiết kế gọn gàng, đơn giản và gợi liên tưởng đến "mặt người"

Không chỉ là lựa chọn lý tưởng cho việc đi lại hàng ngày, Honda e còn sở hữu thiết kế ngoại thất nhỏ gọn, dễ thương với đèn pha và đèn hậu hình tròn. Trong khi đó, đầu xe được thiết kế gọn gàng, đơn giản và gợi liên tưởng đến "mặt người"

Những trang bị ngoại thất đáng chú ý khác của xe bao gồm tay nắm cửa nằm chìm xuống thân xe, camera kỹ thuật số thay gương chiếu hậu truyền thống và cổng sạc tích hợp vào nắp ca-pô tiện dụng

Những trang bị ngoại thất đáng chú ý khác của xe bao gồm tay nắm cửa nằm chìm xuống thân xe, camera kỹ thuật số thay gương chiếu hậu truyền thống và cổng sạc tích hợp vào nắp ca-pô tiện dụng

Nội thất avantgarde là sự kết hợp của các vật liệu, màu sắc và công nghệ hoàn hảo.
Bảng điều khiển được tạo nên từ 5 màn hình độc đáo

Nội thất avantgarde là sự kết hợp của các vật liệu, màu sắc và công nghệ hoàn hảo. Bảng điều khiển được tạo nên từ 5 màn hình độc đáo

Honda e có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian gần 8 giây. Vì được trang bị hệ dẫn động cầu sau nên Honda e hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm thú vị và nhanh nhạy nhưng không kém phần thể thao trên đường phố

Honda e có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian gần 8 giây. Vì được trang bị hệ dẫn động cầu sau nên Honda e hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm thú vị và nhanh nhạy nhưng không kém phần thể thao trên đường phố

Ngoài ra, Honda e còn sử dụng cụm pin cụm pin lithium-ion 35,5 kWh nằm dưới sàn xe. Theo hãng Honda, đây là một trong những cụm pin nhỏ gọn nhất trong phân khúc. Nếu dùng hệ thống sạc nhanh, người lái chỉ cần chờ khoảng 30 phút là có thể sạc 80% dung lượng cho pin

Ngoài ra, Honda e còn sử dụng cụm pin cụm pin lithium-ion 35,5 kWh nằm dưới sàn xe. Theo hãng Honda, đây là một trong những cụm pin nhỏ gọn nhất trong phân khúc. Nếu dùng hệ thống sạc nhanh, người lái chỉ cần chờ khoảng 30 phút là có thể sạc 80% dung lượng cho pin

Hiện Honda e sẽ chỉ được bán tại thị trường Nhật Bản và châu Âu

Hiện Honda e sẽ chỉ được bán tại thị trường Nhật Bản và châu Âu

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.