• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Ảnh

Cận cảnh Lexus LS 500 2021 ra mắt tại Úc, giá từ 4,5 tỷ đồng

27/01/2021, 09:00

Lexus LS 500 2021 sở hữu đèn LED DRL hình mũi tên với đèn báo tuần tự, khe gió phía trước được sửa đổi, lưới tản nhiệt trục chính đẳng cấp hơn.

Lexus LS 500 2021 tại Úc gồm 4 phiên bản bao gồm: LS 500 F Sport, LS 500h F Sport, LS 500 Sports Luxury và LS 500h Sports Luxury trong đó 2 phiên bản LS 500 F Sport và LS 500h F Sport có cùng mức giá 195.953 AUD (khoảng 4,5 tỷ đồng) trong khi đó LS 500 Sports Luxury và LS 500h Sports Luxury có mức giá bán lẻ là 201.078 AUD (khoảng 4,64 tỷ đồng).

Lexus LS 500 2021 tại Úc gồm 4 phiên bản bao gồm: LS 500 F Sport, LS 500h F Sport, LS 500 Sports Luxury và LS 500h Sports Luxury trong đó 2 phiên bản LS 500 F Sport và LS 500h F Sport có cùng mức giá 195.953 AUD (khoảng 4,5 tỷ đồng) trong khi đó LS 500 Sports Luxury và LS 500h Sports Luxury có mức giá bán lẻ là 201.078 AUD (khoảng 4,64 tỷ đồng).

Điểm mới của phiên bản 2021 là đèn LED DRL hình mũi tên với đèn báo tuần tự, khe gió phía trước được sửa đổi, lưới tản nhiệt trục chính đẳng cấp hơn (hoàn thiện kim loại tối màu), đèn hậu mới với những điểm nhấn màu đen bóng và mâm hợp kim 20 inch.

Điểm mới của phiên bản 2021 là đèn LED DRL hình mũi tên với đèn báo tuần tự, khe gió phía trước được sửa đổi, lưới tản nhiệt trục chính đẳng cấp hơn (hoàn thiện kim loại tối màu), đèn hậu mới với những điểm nhấn màu đen bóng và mâm hợp kim 20 inch.

Các trang bị tiêu chuẩn bao gồm: đèn pha LED toàn phần với hệ thống chùm sáng cao thích ứng BladeScan (AHS), mở cửa tự động với thẻ chìa khóa thông minh, cửa đóng mở nhẹ nhàng, cửa hậu hỗ trợ cảm biến chân, tay nắm cửa chiếu sáng với đèn vũng nước phía trước.

Các trang bị tiêu chuẩn bao gồm: đèn pha LED toàn phần với hệ thống chùm sáng cao thích ứng BladeScan (AHS), mở cửa tự động với thẻ chìa khóa thông minh, cửa đóng mở nhẹ nhàng, cửa hậu hỗ trợ cảm biến chân, tay nắm cửa chiếu sáng với đèn vũng nước phía trước.

Xe có tổng cộng 11 màu ngoại thất , bao gồm cả Luster Shadow mới.

Xe có tổng cộng 11 màu ngoại thất , bao gồm cả Luster Shadow mới.

Những tiện nghi trong cabin bao gồm cửa sổ trời có điện cỡ lớn, gương chiếu hậu kỹ thuật số, màn hình thông tin giải trí màn hình rộng 12,3 inch kết hợp với hệ thống âm thanh Mark Levinson 23 loa với loa siêu trầm, chức năng Apple CarPlay và Android Auto, màn hình màu, ghế trước chỉnh điện 28 kiểu với chức năng nhớ và màn hình cảm ứng đa phương tiện ba inch đi kèm với bộ điều khiển Lexus Remote Touchpad. Ghế bọc bằng tay có sẵn như một tùy chọn.

Những tiện nghi trong cabin bao gồm cửa sổ trời có điện cỡ lớn, gương chiếu hậu kỹ thuật số, màn hình thông tin giải trí màn hình rộng 12,3 inch kết hợp với hệ thống âm thanh Mark Levinson 23 loa với loa siêu trầm, chức năng Apple CarPlay và Android Auto, màn hình màu, ghế trước chỉnh điện 28 kiểu với chức năng nhớ và màn hình cảm ứng đa phương tiện ba inch đi kèm với bộ điều khiển Lexus Remote Touchpad. Ghế bọc bằng tay có sẵn như một tùy chọn.

Phiên bản F Sport 2021 đã sở hữu mâm 20 inch hoàn thiện kim loại tối màu, nhãn F Sport, gói Lexus High Performance Brake, hệ thống lái phía sau năng động, tỷ số truyền biến thiên, hệ thống ổn định trước và sau chủ động, cụm công cụ kỹ thuật số 8.0 inch kiểu LFA, bọc da ghế và trang trí, và 10 túi khí.

Phiên bản F Sport 2021 đã sở hữu mâm 20 inch hoàn thiện kim loại tối màu, nhãn F Sport, gói Lexus High Performance Brake, hệ thống lái phía sau năng động, tỷ số truyền biến thiên, hệ thống ổn định trước và sau chủ động, cụm công cụ kỹ thuật số 8.0 inch kiểu LFA, bọc da ghế và trang trí, và 10 túi khí.

Trong khi đó, phiên bản Sports Luxury đi theo thiết kế thanh lịch hơn với bộ mâm hợp kim 20 inch “hollow chamber” khác biệt, điều hòa khí hậu 4 vùng, màn hình kỹ thuật số 8 inch, nội thất da bán aniline, hệ thống thư giãn cho hàng ghế trước, 2 màn hình giải trí phía sau độ phân giải cao kích thước 11,6 inch, ghế sau chỉnh điện với chức năng ghi nhớ, tủ mát phía sau (dành riêng cho bản hybrid), và ghế hành khách phía sau đầy đủ chức năng ngả lưng và Ottoman.

Trong khi đó, phiên bản Sports Luxury đi theo thiết kế thanh lịch hơn với bộ mâm hợp kim 20 inch “hollow chamber” khác biệt, điều hòa khí hậu 4 vùng, màn hình kỹ thuật số 8 inch, nội thất da bán aniline, hệ thống thư giãn cho hàng ghế trước, 2 màn hình giải trí phía sau độ phân giải cao kích thước 11,6 inch, ghế sau chỉnh điện với chức năng ghi nhớ, tủ mát phía sau (dành riêng cho bản hybrid), và ghế hành khách phía sau đầy đủ chức năng ngả lưng và Ottoman.

Vẫn giống như trước đây, LS 500 2021 sẽ được trang bị động cơ tăng áp kép Dynamic Force V6 3.5 L được kết hợp với hộp số tự động 10 cấp. Mặt khác, chiếc LS 500h sẽ được trang bị động cơ V6 8GR-FXS hút khí tự nhiên 3.5 L được bổ sung thêm động cơ điện và hộp số Multi-Stage được nâng cấp. Hệ thống này sản sinh công suất tổng cộng 351 mã lực cùng khả năng tăng tốc tốt từ 0-100 km/h trong 5,4 giây.

Vẫn giống như trước đây, LS 500 2021 sẽ được trang bị động cơ tăng áp kép Dynamic Force V6 3.5 L được kết hợp với hộp số tự động 10 cấp. Mặt khác, chiếc LS 500h sẽ được trang bị động cơ V6 8GR-FXS hút khí tự nhiên 3.5 L được bổ sung thêm động cơ điện và hộp số Multi-Stage được nâng cấp. Hệ thống này sản sinh công suất tổng cộng 351 mã lực cùng khả năng tăng tốc tốt từ 0-100 km/h trong 5,4 giây.

Lexus cho biết, họ cũng đã thực hiện thêm những nâng cấp cho động cơ tăng áp. Do đó động cơ giờ đây được hưởng lợi từ việc những piston được thiết kế lại, được cho là giảm tiếng ồn động cơ khi động cơ bị lạnh. Sức mạnh vẫn được giữ nguyên như trước đây, sản sinh công suất 412 mã lực tại vòng quay 6.000 vòng/phút và mô men xoắn 600 Nm tại vòng quay từ 1.600 đến 4.800 vòng/phút. Điều này giúp xe có khả năng tăng tốc ấn tượng từ 0-100 km/h trong 5 giây cùng mức tiêu thụ nhiên liệu đạt ở mức 9,7 L/100 km.

Lexus cho biết, họ cũng đã thực hiện thêm những nâng cấp cho động cơ tăng áp. Do đó động cơ giờ đây được hưởng lợi từ việc những piston được thiết kế lại, được cho là giảm tiếng ồn động cơ khi động cơ bị lạnh. Sức mạnh vẫn được giữ nguyên như trước đây, sản sinh công suất 412 mã lực tại vòng quay 6.000 vòng/phút và mô men xoắn 600 Nm tại vòng quay từ 1.600 đến 4.800 vòng/phút. Điều này giúp xe có khả năng tăng tốc ấn tượng từ 0-100 km/h trong 5 giây cùng mức tiêu thụ nhiên liệu đạt ở mức 9,7 L/100 km.

Một tính năng lớn không xuất hiện trên phiên bản LS Úc là hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến Lexus Teammate. Như đã trình bày trong những bản trình diễn công nghệ trước đây, hệ thống này về cơ bản cung cấp khả năng lái xe tự động ở mức độ cao trên đường cao tốc và những đoạn đường khác mà hệ thống hỗ trợ từ khi vào cho đến khi ra. Điều này về cơ bản cho phép xe kiểm soát ga, phanh và vô lăng nhưng chưa được công nhận là tự động cấp độ 3

Một tính năng lớn không xuất hiện trên phiên bản LS Úc là hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến Lexus Teammate. Như đã trình bày trong những bản trình diễn công nghệ trước đây, hệ thống này về cơ bản cung cấp khả năng lái xe tự động ở mức độ cao trên đường cao tốc và những đoạn đường khác mà hệ thống hỗ trợ từ khi vào cho đến khi ra. Điều này về cơ bản cho phép xe kiểm soát ga, phanh và vô lăng nhưng chưa được công nhận là tự động cấp độ 3

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.