• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Cận cảnh Mercedes-AMG GLS 63 4Matic+ huyền bí dưới bàn tay hãng độ

21/05/2021, 14:42

Mercedes-AMG GLS 63 4Matic+ được hãng độ Brabus biến hóa huyền bí với nội, ngoại thất đen bóng, vận hành mạnh mẽ, mang tên mới Brabus 800.

SUV hiệu suất cao Brabus 800 từ hãng độ Brabus ra mắt, dựa trên Mercedes-AMG GLS 63 4Matic+

Brabus 800 là một chiếc SUV hiệu suất hàng đầu dựa trên Mercedes-AMG GLS 63 4Matic+. Xe trang bị động cơ V8 tăng áp kép 4,0 lít của GLS 63 tạo ra 604 mã lực và 850 Nm sẵn có của Mercedes -AMG GLS 63 4Matic+, nhưng bộ Brabus PowerXtra B40 S-800 đã mang lại hiệu suất cao hơn với công suất khổng lồ 800 mã lực và mô-men xoắn 1.000 Nm.

Bộ Brabus PowerXtra B40 S-800 được tạo ra từ hai bộ tăng áp lớn hơn, có máy nén lớn hơn và cụm lõi được sửa đổi với các ổ trục được gia cố. Hệ thống kiểm soát áp suất tăng áp điện tử cũng được ánh xạ lại, trước khi được đưa vào bộ điều khiển động cơ thông qua mô-đun Brabus PowerXtra plug-and-play.

Điều đó làm giảm thời gian tăng tốc 0-100km/h từ 4,2 giây xuống 3,8 giây và đạt tốc độ tối đa giới hạn điện tử là 280 km/h trong khi tổng trọng lượng xe là 2.600kg.

Hãng độ cũng cung cấp một loạt các cải tiến khác, như: bộ ống xả hiệu suất cao Brabus quad bằng thép không gỉ với các cánh lật chủ động. Hệ thống treo Airmatic được tinh chỉnh để Brabus 800 có chiều cao thấp hơn 25 mm so với GLS 63 xuất xưởng. Nó nằm trên bánh xe rèn Brabus Monoblock M “Platinum Edition” 24 inch (10JJ) khổng lồ, đi kèm với lốp 295/35 cấu hình thấp.

Về mặt thiết kế, chiếc xe màu đen này mang bộ vành trước Brabus được cho là giúp giảm lực nâng trục trước ở tốc độ cao, giúp xe ổn định hơn trong các góc cua. Có các mảnh sợi carbon tùy chỉnh dưới dạng các tấm chắn gió ở hai bên của cản trước, cũng như lưới tản nhiệt sọc đỏ với biểu tượng Brabus được chiếu sáng.

Bên trong, chiếc SUV cũng được nâng cấp với ghế bọc da Brabus màu đen đục lỗ thoát khí sang trọng, hoàn chỉnh với các đường khâu tương phản màu xám và màu đỏ. Bề mặt ghế và tấm cửa có lớp chần Arrow Wave, và sáu trong số bảy phần tựa đầu được thêu logo Brabus. Vô lăng (với lẫy chuyển số bằng nhôm nâng cấp) cũng có màu đỏ nổi bật.

Xem thêm một số hình ảnh của Mercedes-AMG GLS 63 4Matic+ dưới bàn tay hãng độ (Brabus 800):

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.