• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Cận cảnh Porsche Cayenne GTS 2021 mới ra mắt

16/06/2020, 13:30

Thay vì sử dụng động cơ 3.6 V6 như phiên bản tiền nhiệm, Porsche Cayenne GTS 2021 đã nâng cấp lên động cơ 4.0L V8.

Thế hệ mới của Porsche Cayenne GTS 2021 sẽ có ở dạng tiêu chuẩn và Coupe

Porsche Cayenne GTS 2021 sẽ có sẵn ở cả hai dạng tiêu chuẩn và Coupe. Cayenne GTS 2021 sẽ không dùng động cơ tăng áp kép 3.6 V6 như trên bản tiền nhiệm mà sẽ dùng động cơ 4.0L V8 tăng áp kép sản sinh công suất tối đa 454 mã lực.

Xe sử dụng động cơ 4.0L V8 tăng áp kép

So với phiên bản trước, Cayenne GTS 2021 mạnh hơn 20 mã lực và có số đo về lực kéo cũng cao hơn 20 Nm. Những cải thiện về công suất này giúp chiếc xe có thể đạt khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 4.5 giây, tốc độ tối đa mẫu xe có thể đạt được cũng ở mức 270 km/h.

Hệ thống treo của thế hệ mới cũng đã thay đổi

Do nâng cấp động cơ, Porsche Cayenne GTS mới đã được trang bị hệ thống treo thể thao điều chỉnh giúp giảm chiều cao của xe 20 mm. Các mô hình cũng được trang bị tiêu chuẩn công nghệ quản lý hệ thống treo chủ động của Porsche cũng như Porsche Torque Vectoring Plus. Khách hàng cũng có thể đặt hàng các tùy chọn như điều khiển khung gầm chủ động của Porsche, hệ thống lái trục sau và hệ thống treo khí ba buồng.

Xe được trang bị bộ la-zang kích thước 21 inch

Về ngoại thất, phiên bản mới được trang bị gói thiết kế thể thao với các điểm nhấn ngoại thất màu đen, hệ thống ống xả thể thao và bộ la-zang 21 inch RS Spyder Design. Hệ thống phanh trên phiên bản mới được trang bị kẹp phanh màu đỏ cùng đĩa phanh kích thước 15.4 inch phía trước và 14.1 inch phía sau. Khách hàng cũng được đưa ra tùy chọn phanh cao cấp hơn như đĩa phanh bọc carbon hoặc phanh gốm cao cấp.

Khoang nội thất trên Cayenne 2021 GTS

Về nội thất, xe được bọc da Alcantara trên bảng điều khiển trung tâm, thành cửa và trần xe. Các nhà thiết kế cũng bổ sung các viền nhôm, ghế thể thao độc quyền trên bản GTS với sự kết hợp của da trơn và da Alcantara. Khách hàng sẽ tìm thấy nhiều logo GTS bên trong xe như trên tựa đầu, đồng hồ đo tốc độ và bậu cửa.

Giá bán tại Đức cho phiên bản Cayenne 2021 tiêu chuẩn tương đương gần 3 tỷ đồng

Dự kiến Cayenne GTS 2021 sẽ có mặt trên thị trường Đức từ đầu tháng tới, với giá bán từ 114.087 Euro (gần 3 tỷ đồng) cho phiên bản tiêu chuẩn và 118.490 Euro cho phiên bản coupe.

Tại Mỹ, dự kiến xe sẽ ra mắt vào mùa thu, với giá bán từ 107.300 USD cho bản tiêu chuẩn và 107.300 USD cho bản Coupe - cả hai đều chưa bao gồm 1.350 USD chi phí vận chuyển, xử lý nội địa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.