• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Ảnh

Cận cảnh siêu xe không mui Lamborghini Squadra độc nhất thế giới

19/12/2020, 07:30

Lamborghini SC20 là siêu xe được thiết kế theo yêu cầu đặt riêng của khách hàng, sử dụng động cơ 6.5 V12 công suất 759 mã lực.

Theo Motor 1, trung tâm phát triển Lamborghini Squadra Corsa mới đây đã giới thiệu dự án mới, siêu xe không mui SC20. Dự án làm theo đơn đặt hàng của một khách hàng giấu tên.

Theo Motor 1, trung tâm phát triển Lamborghini Squadra Corsa mới đây đã giới thiệu dự án mới, siêu xe không mui SC20. Dự án làm theo đơn đặt hàng của một khách hàng giấu tên.

Siêu xe không mui phát triển dựa trên Aventador SVJ và trang bị động cơ 6.5 V12 hút khí tự nhiên, công suất 759 mã lực, mô-men xoắn cực đại 720 Nm. Hộp số tự động 7 cấp kết hợp dẫn động bốn bánh

Siêu xe không mui phát triển dựa trên Aventador SVJ và trang bị động cơ 6.5 V12 hút khí tự nhiên, công suất 759 mã lực, mô-men xoắn cực đại 720 Nm. Hộp số tự động 7 cấp kết hợp dẫn động bốn bánh

Thân vỏ SC20 làm chủ yếu bằng sợi carbon, lấy cảm hứng từ những chiếc Lamborghini không mui khác, như Aventador J, Veneno Roadster.

Thân vỏ SC20 làm chủ yếu bằng sợi carbon, lấy cảm hứng từ những chiếc Lamborghini không mui khác, như Aventador J, Veneno Roadster.

Các khe hút gió và cản trước lấy cảm hứng từ Huracan GT3 EVO, trong khi các cửa hút động cơ khổng lồ nâng lên từ Essenza SCV12, mẫu xe chỉ dành cho đường đua

Các khe hút gió và cản trước lấy cảm hứng từ Huracan GT3 EVO, trong khi các cửa hút động cơ khổng lồ nâng lên từ Essenza SCV12, mẫu xe chỉ dành cho đường đua

SC20 sử dụng bộ lốp đua Pirelli PZero

SC20 sử dụng bộ lốp đua Pirelli PZero

Lớp sơn độc đáo được tạo ra từ khách hàng, gồm lớp sơn nền Bianco Fu, sau đó phủ một lốp tráng bóng Blu Cepheus

Lớp sơn độc đáo được tạo ra từ khách hàng, gồm lớp sơn nền Bianco Fu, sau đó phủ một lốp tráng bóng Blu Cepheus

Nội thất sử dụng nhiều chi tiết bằng sợi carbon, từ bảng điều khiển, vô-lăng đến ốp cửa

Nội thất sử dụng nhiều chi tiết bằng sợi carbon, từ bảng điều khiển, vô-lăng đến ốp cửa

Ghế hoàn thiện từ vật liệu nhẹ và trang trí bằng da Alcantara. Tay nắm cửa trong gia công từ nhôm nguyên khối, cửa gió điều hòa kiểu 3D

Ghế hoàn thiện từ vật liệu nhẹ và trang trí bằng da Alcantara. Tay nắm cửa trong gia công từ nhôm nguyên khối, cửa gió điều hòa kiểu 3D

Cánh gió sau bằng sợi carbon, điều chỉnh bằng tay ba cấp độ (thấp, trung bình, cao).

Cánh gió sau bằng sợi carbon, điều chỉnh bằng tay ba cấp độ (thấp, trung bình, cao).

Hãng siêu xe Italy không tiết lộ giá của SC20, nhưng Motor1 cho biết, siêu xe mui trần độc nhất có giá trên 580.000 USD, đắt hơn rất nhiều so với Aventador SVJ Roadster

Hãng siêu xe Italy không tiết lộ giá của SC20, nhưng Motor1 cho biết, siêu xe mui trần độc nhất có giá trên 580.000 USD, đắt hơn rất nhiều so với Aventador SVJ Roadster

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.