• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Ảnh

Cận cảnh siêu xe McLaren Sabre bản giới hạn chỉ 15 chiếc

30/12/2020, 09:30

Mẫu siêu xe này sẽ được bán độc quyền tại thị trường Mỹ với số lượng giới hạn 15 chiếc và hiện tất cả đều đã có chủ.

Được bắt gặp lần đầu trong lúc thử nghiệm vào tháng 9/20219, đến nay, siêu xe cá nhân hóa McLaren BC-03 (Bespoke Commission) đã chính thức được “vén màn” với tên gọi Sabre

Được bắt gặp lần đầu trong lúc thử nghiệm vào tháng 9/20219, đến nay, siêu xe cá nhân hóa McLaren BC-03 (Bespoke Commission) đã chính thức được “vén màn” với tên gọi Sabre

McLaren Sabre sử dụng động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0 lít (M840T) tương tự như những chiếc hypercar như Elva và Senna

McLaren Sabre sử dụng động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0 lít (M840T) tương tự như những chiếc hypercar như Elva và Senna

Động cơ được tinh chỉnh để sản sinh công suất cực đại 824 mã lực, cao hơn Elva 20 mã lực, đi cùng mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Với sức mạnh này, Sabre có thể đạt tốc độ tối đa lên đến 351 km/h.

Động cơ được tinh chỉnh để sản sinh công suất cực đại 824 mã lực, cao hơn Elva 20 mã lực, đi cùng mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Với sức mạnh này, Sabre có thể đạt tốc độ tối đa lên đến 351 km/h.

McLaren sử dụng chung nền tảng khung gầm của Senna để phát triển Sabre nhưng mẫu xe mới có được ngoại hình ấn tượng với hơi hướng đường phố nhiều hơn. Ở đầu xe, McLaren đã thiết kế lại phần mũi với sự liền mạch, bộ chia gió mới nối liền sang hai bên hốc bánh xe

McLaren sử dụng chung nền tảng khung gầm của Senna để phát triển Sabre nhưng mẫu xe mới có được ngoại hình ấn tượng với hơi hướng đường phố nhiều hơn. Ở đầu xe, McLaren đã thiết kế lại phần mũi với sự liền mạch, bộ chia gió mới nối liền sang hai bên hốc bánh xe

Hốc bánh xe là chi tiết rời, được thiết kế ôm trọn hai đầu xe, vòm qua và tiếp nối bởi ốp hông kéo dài phía sau

Hốc bánh xe là chi tiết rời, được thiết kế ôm trọn hai đầu xe, vòm qua và tiếp nối bởi ốp hông kéo dài phía sau

Cụm đèn pha được đặt gọn trong hốc đèn giống với nhiều mẫu xe của hãng ở thời điểm hiện tại, tuy nhiên, dãy LED định vị đặt ngang đã được loại bỏ.

Cụm đèn pha được đặt gọn trong hốc đèn giống với nhiều mẫu xe của hãng ở thời điểm hiện tại, tuy nhiên, dãy LED định vị đặt ngang đã được loại bỏ.

Xe sử dụng bộ mâm bảy chấu đơn, được làm bằng vật liệu nhẹ

Xe sử dụng bộ mâm bảy chấu đơn, được làm bằng vật liệu nhẹ

Cửa cánh bướm đặc trưng của McLaren và cửa sổ kiểu “chia đôi” trên Senna vẫn được hãng sử dụng trên mẫu xe này. Đuôi xe của Sabre nổi bật với bộ cánh gió cố định với thiết kế có phần tương tự như trên Senna GTR

Cửa cánh bướm đặc trưng của McLaren và cửa sổ kiểu “chia đôi” trên Senna vẫn được hãng sử dụng trên mẫu xe này. Đuôi xe của Sabre nổi bật với bộ cánh gió cố định với thiết kế có phần tương tự như trên Senna GTR

Bên trong, khoang lái của McLaren Sabre vẫn có được thiết kế tối giản và sử dụng nhiều chi tiết làm bằng sợi carbon như Senna, màn hình gập đặc trưng, chỗ để mũ bảo hiểm, cụm điều khiển tích hợp trên ghế lái,… Tuy nhiên, ghế ngồi kiểu xe đua của mẫu xe “đàn anh” đã được thay thế bằng bộ ghế mới, thoải mái và êm ái hơn nhưng vẫn không thể điều chỉnh độ ngả lưng

Bên trong, khoang lái của McLaren Sabre vẫn có được thiết kế tối giản và sử dụng nhiều chi tiết làm bằng sợi carbon như Senna, màn hình gập đặc trưng, chỗ để mũ bảo hiểm, cụm điều khiển tích hợp trên ghế lái,… Tuy nhiên, ghế ngồi kiểu xe đua của mẫu xe “đàn anh” đã được thay thế bằng bộ ghế mới, thoải mái và êm ái hơn nhưng vẫn không thể điều chỉnh độ ngả lưng

Nắp động cơ được làm bằng sợi carbon với nhiều chi tiết lỗ thoát khí đặc biệt. Các lỗ thoát này không chỉ giúp động cơ tản nhiệt tốt hơn mà còn giúp cải thiện hiệu quả luồng khí qua xe.

Nắp động cơ được làm bằng sợi carbon với nhiều chi tiết lỗ thoát khí đặc biệt. Các lỗ thoát này không chỉ giúp động cơ tản nhiệt tốt hơn mà còn giúp cải thiện hiệu quả luồng khí qua xe.

Mẫu siêu xe này sẽ được bán độc quyền tại thị trường Mỹ với số lượng giới hạn 15 chiếc và hiện tất cả đều đã có chủ

Mẫu siêu xe này sẽ được bán độc quyền tại thị trường Mỹ với số lượng giới hạn 15 chiếc và hiện tất cả đều đã có chủ

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.