• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Cận cảnh Yamaha MT-10SP 2022 có hệ thống treo độc đáo sắp ra mắt thị trường

24/11/2021, 08:30

Yamaha MT-10SP 2022 ra mắt tại châu Âu được cập nhật hệ thống treo và có thiết kế đồ hoạ độc đáo. Xe dự kiến bán ra vào giữa năm 2022.

Yamaha MT-10SP 2022 ra mắt tại châu Âu với đồ hoạ độc đáo, lấy cảm hứng từ mẫu superbike Yamaha YZF-R1M. Thay đổi lớn nhất là hệ thống treo bán hoạt động Ohlins lấy từ R1M nhưng được cài đặt với phiên bản phần mềm mới nhất, mang lại hiệu suất tốt hơn với nhiều điều chỉnh và phản ứng giảm xóc hơn.

Yamaha MT-10SP 2022 tại châu Âu sở hữu đồ hoạ độc đáo và hệ thống treo được nâng cấp

Thực hiện điều chỉnh hệ thống treo được thực hiện thông qua menu trên bảng điều khiển TFT-LD 4,2 inch mới với tổng cộng 6 cài đặt.

Trong đó có 3 chế độ cài đặt sẵn gồm: A1 (Thể thao), A2 (Fast Road) và A3 (Touring/Comfort) và ba chế độ điều chỉnh của người dùng được cung cấp cho phuộc trước và monoshock phía sau, cho phép điều chỉnh hiệu suất hệ thống treo tinh chỉnh theo sở thích của người lái và điều kiện di chuyển.

Cải thiện hơn nữa hiệu suất lái xe là trang bị ống phanh bện tiêu chuẩn, được điều khiển bởi một xi lanh chính xuyên tâm Brembo.

Ngoài ra, xe còn trang bị bộ bảo vệ làm mát dầu trong khi động cơ vẫn được giữ nguyên. Cụ thể, MT-10SP 2022 trang bị động cơ 998 cc, sản sinh công suất 165,9 mã lực tại 11.500 vòng/phút và mô-men xoắn 112 Nm tại 9.000 vòng/phút.

Động cơ có hệ thống nạp được điều chỉnh với ống dẫn nạp lớn hơn và lưới tản nhiệt khuếch đại âm thanh giúp khuếch đại tiếng ồn nạp, kết hợp với hệ thống ống xả titan.

Động cơ này đi kèm với hộp số 6 tốc độ, ly hợp kép và bộ chuyển đổi sang số nhanh lên xuống.

Về an toàn, xe trang bị loạt tính năng như: đơn vị đo quán tính sáu trục (IMU) cung cấp kiểm soát lực kéo, chống trượt, kiểm soát bánh xe, phanh động cơ và kiểm soát phanh, kiểm soát hành trình và kiểm soát tốc độ tối đa.

Xem thêm một số hình ảnh của Yamaha MT-10SP 2022:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.