• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Diễn đàn

Chi tiết bản giới hạn của xe đua Indian Challenger RR 2023

28/03/2023, 07:30

Indian Challenger RR 2023 được sản xuất chỉ 29 chiếc trên toàn thế giới, mẫu xe này là bản sao của chiếc xe đã vô địch giải King of the Baggers.

Indian Challenger RR 2023 được sản xuất 29 chiếc trên toàn thế giới. Mẫu xe này là bản sao của chiếc xe đã vô địch giải King of the Baggers 2022

Indian Challenger RR 2023 được sản xuất 29 chiếc trên toàn thế giới. Mẫu xe này là bản sao của chiếc xe đã vô địch giải King of the Baggers 2022

Nền tảng của Challenger RR dựa trên chiếc bagger Challenger thương mại nhưng lại sở hữu rất ít bộ phận chung với chiếc xe "đàn anh"

Nền tảng của Challenger RR dựa trên chiếc bagger Challenger thương mại nhưng lại sở hữu rất ít bộ phận chung với chiếc xe "đàn anh"

Hợp tác cùng hãng độ động cơ S&S, Indian đã độ lại pô, trục cam mới, nòng trái cỡ lớn để nâng dung tích động cơ từ 1.768cc lên 1.835cc

Hợp tác cùng hãng độ động cơ S&S, Indian đã độ lại pô, trục cam mới, nòng trái cỡ lớn để nâng dung tích động cơ từ 1.768cc lên 1.835cc

Họng hút mới với đường kính 78mm, lọc gió hình nón K&N, nắp quy-lát và cò mổ điều chỉnh được nâng cấp

Họng hút mới với đường kính 78mm, lọc gió hình nón K&N, nắp quy-lát và cò mổ điều chỉnh được nâng cấp

Bảo vệ động cơ là một tấm ốp gầm S&S, ngoài ra Indian cũng thay gác chân mới để tránh cà mặt đường khi cua như Challenger thường

Bảo vệ động cơ là một tấm ốp gầm S&S, ngoài ra Indian cũng thay gác chân mới để tránh cà mặt đường khi cua như Challenger thường

Để tận dụng tối đa sức mạnh đó, "dàn chân" cũng có các thay đổi như gắp nhôm sau, phuộc Ohlins FGR250 trước/Ohlins TTX

Để tận dụng tối đa sức mạnh đó, "dàn chân" cũng có các thay đổi như gắp nhôm sau, phuộc Ohlins FGR250 trước/Ohlins TTX

Lốp xe đua Dunlop bọc quanh bộ vành OZ Cattiva 17 inch, phanh Brembo M4 cùng cặp đĩa Alpha Racing phía trước và phanh Hayes kẹp đĩa EBC phía sau

Lốp xe đua Dunlop bọc quanh bộ vành OZ Cattiva 17 inch, phanh Brembo M4 cùng cặp đĩa Alpha Racing phía trước và phanh Hayes kẹp đĩa EBC phía sau

Xe cũng thay đổi bởi bộ chảng ba S&S kèm ghi-đông điều chỉnh được. Yên xe và quây gió mới ngắn hơn, loại bỏ các đèn chiếu sáng/tín hiệu

Xe cũng thay đổi bởi bộ chảng ba S&S kèm ghi-đông điều chỉnh được. Yên xe và quây gió mới ngắn hơn, loại bỏ các đèn chiếu sáng/tín hiệu

Dàn vỏ gồm cặp thùng sợi carbon và các dè sợi thuỷ tinh. Challenger RR cũng kèm theo ECU Maxx, bảng đồng hồ AIM MXS, bộ ghi dữ liệu trường đua...

Dàn vỏ gồm cặp thùng sợi carbon và các dè sợi thuỷ tinh. Challenger RR cũng kèm theo ECU Maxx, bảng đồng hồ AIM MXS, bộ ghi dữ liệu trường đua...

Xe có giá lên tới 92.229 USD (tương đương 2,183 tỷ đồng)

Xe có giá lên tới 92.229 USD (tương đương 2,183 tỷ đồng)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.