Báo giao thông - Tin tức trong ngày, tin mới nhất, tin nhanh 24h
Chủ Nhật, 26/03/2023 06:47:03 Hotline: 0901 514 799
  • icon trang chủ báo giao thông
  • Thời sự - Xã hội
    • Chính trị
    • Xã hội
    • Chuyện dọc đường
    • Chủ quyền biển đảo
    • Cải chính
  • Giao thông
    • Quản lý
    • Đường bộ
    • Hàng không
    • Đường sắt
    • Đăng kiểm
    • Đường thủy
    • Hàng hải
    • Đô thị
    • Đường sắt đô thị
    • Thi viết về GTVT
  • Kinh tế
    • Thị trường
    • Tài chính
    • Bảo hiểm
    • Bất động sản
  • Chất lượng sống
    • Giáo dục
    • Y tế
    • Đời sống
    • Tư vấn mùa dịch
  • Pháp luật
    • An ninh hình sự
    • Điều tra
    • Pháp đình
    • Hỏi - Đáp
  • Văn hóa giải trí
    • Showbiz
    • Điện ảnh
    • Âm nhạc
    • Sách
  • Thể thao
    • Bóng đá
    • Bình luận
    • Hậu trường sao
    • 360 độ thể thao
    • AFF Cup 2022
    • World Cup 2022
  • Công nghệ
    • Công nghệ mới
    • Sản phẩm mới
    • Tư vấn
  • Thế giới
    • Tin Quốc tế
    • Hồ sơ tài liệu
    • Thế giới giao thông
    • Quân sự
  • Đi ++
    • Du lịch
    • Khám phá
    • Lối sống
    • Ẩm thực
  • Video
Honda PCX Electric xuất hiện tại một sự kiện tại Hà Nội cho những người tham gia trải nghiệm
Về tổng thể, thiết kế xe giống với mẫu xe PCX chạy xăng từng được bán trên thị trường song dễ dàng nhận biết đây là mẫu PCX chạy điện thông qua những chi tiết màu xanh và xe không có ống xả
Xe có kích thước tổng thể 1.960 x 740 x 1.095 mm và khoảng sáng gầm 132 mm. Kiểu dáng xe kén khách song lại cho tư thế ngồi thoải mái trên hành trình dài
Đèn xe phía trước sử dụng công nghệ LED hiện đại
Đèn hậu đuôi xe tạo hình chữ X quen thuộc cũng sử dụng công nghệ LED
Bảng đồng hồ dạng màn hình LCD hiện đại có điểm nhấn viền xanh bắt mắt
Honda PCX Electric được trang bị động cơ điện công suất 5,63 mã lực. Theo Honda, tốc độ tối đa mà mẫu tay ga này có thể đạt được là 67 km/h
Theo thông tin, Honda PCX Electric có thể di chuyển quãng đường 41 km cho 1 lần sạc ở điều kiện thử nghiệm (di chuyển liên tục với vận tốc 60 km/h)
Pin của xe có thể dễ dàng tháo rời để sạc. Song cần tới một bệ sạc với kích thước tương đối lớn
Ngoài ra, xe cũng có thể sạc điện trực tiếp
Bánh trước sử dụng phanh đĩa trong khi bánh sau chỉ là loại tang trống
Qua trải nghiệm, mẫu xe cho khả năng tăng tốc tốt song nếu chưa quen có thể sẽ bị giật cục khi thốc ga
Tuy xe đã được đăng ký biển số song vẫn chưa có kế hoạch thương mại tại Việt Nam
Chia sẻ bài viết này trên Facebook Chia sẻ bài viết này trên G+
Honda PCX Electric xuất hiện tại một sự kiện tại Hà Nội cho những người tham gia trải nghiệm
1/13
GỬI BÀI VỀ TÒA SOẠN
Logo báo giao thông
Logo xe giao thông Logo an toàn giao thông
DMCA.com Protection Status

Tổng biên tập: Nguyễn Bá Kiên

Phó Tổng biên tập: Nguyễn Thị Hồng Nga

Nguyễn Đức Thắng

Giấy phép số 522/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 28/10/2022

Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không được Báo Giao thông chấp thuận bằng văn bản

Hotline: 0901 514 799

Tòa soạn: Số 2, Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội

Tel: (024) 39.382.124 | Fax: (04) 39.382.125

Email: bandoc@baogiaothong.vn

QUẢNG CÁO, PHÁT HÀNH: 0915.057.282

Thiết kế:

Báo Giao thông