• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Ảnh

Chiêm ngưỡng siêu phẩm đường đua Bugatti Bolide

02/11/2020, 10:30

Bolide là mẫu xe hypercar dành riêng cho đường đua vừa được Bugatti cho ra mắt với từng đường nét thiết kế đều có tính khí động học cao.

Bolide là mẫu xe hypercar dành riêng cho đường đua vừa được Bugatti cho ra mắt với từng đường nét thiết kế đều có tính khí động học cao

Bolide là mẫu xe hypercar dành riêng cho đường đua vừa được Bugatti cho ra mắt với từng đường nét thiết kế đều có tính khí động học cao

Chiếc hypercar này có thể tạo ra lực ép lên đến 1,8 tấn ở cánh gió phía sau và 800 kg ở bộ cánh gió phía trước ở tốc độ 320 km/h

Chiếc hypercar này có thể tạo ra lực ép lên đến 1,8 tấn ở cánh gió phía sau và 800 kg ở bộ cánh gió phía trước ở tốc độ 320 km/h

Trên mui xe, Bugatti đã thiết kế một ống hút gió cỡ lớn nhằm cung cấp khí nạp cho khối động cơ W16 của xe

Trên mui xe, Bugatti đã thiết kế một ống hút gió cỡ lớn nhằm cung cấp khí nạp cho khối động cơ W16 của xe

Tiến về phía đầu xe, các đường nét chữ X hiện rõ khi nhìn vào phần thân xe trung tâm hay phía trên vòm bánh xe

Tiến về phía đầu xe, các đường nét chữ X hiện rõ khi nhìn vào phần thân xe trung tâm hay phía trên vòm bánh xe

Bộ đèn định vị của Bolide có dạng chữ X, một chi tiết mà theo chia sẻ của hãng là được lấy cảm hứng từ chiếc xe đua Bugatti Type 35

Bộ đèn định vị của Bolide có dạng chữ X, một chi tiết mà theo chia sẻ của hãng là được lấy cảm hứng từ chiếc xe đua Bugatti Type 35

Khối động cơ này trên Bugatti Bolide sở hữu công suất cực đại lên đến 1.850 mã lực ở tua máy 7.000 vòng/phút

Khối động cơ này trên Bugatti Bolide sở hữu công suất cực đại lên đến 1.850 mã lực ở tua máy 7.000 vòng/phút

Các bộ tăng áp mới có được cánh quạt in 3D bằng vật liệu titian với thiết kế tối ưu, mang đến áp suất nạp cao hơn ở vòng tua máy cao

Các bộ tăng áp mới có được cánh quạt in 3D bằng vật liệu titian với thiết kế tối ưu, mang đến áp suất nạp cao hơn ở vòng tua máy cao

Ba bộ tản nhiệt khác đặt ở hai bên hông và phía sau với chức năng làm mát động cơ, hộp số và vi-sai

Ba bộ tản nhiệt khác đặt ở hai bên hông và phía sau với chức năng làm mát động cơ, hộp số và vi-sai

Phanh được làm mát thông qua cánh quạt gió làm bằng hợp kim carbon-titan

Phanh được làm mát thông qua cánh quạt gió làm bằng hợp kim carbon-titan

Trên lý thuyết, Bugatti Bolide có thể dễ dàng tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí đứng yên trong vòng 2,17 giây, đạt 200 km/h trong 4,36 giây

Trên lý thuyết, Bugatti Bolide có thể dễ dàng tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí đứng yên trong vòng 2,17 giây, đạt 200 km/h trong 4,36 giây

Bugatti còn cho biết đây sẽ là chiếc xe nhanh nhất tại trường đua Le Mans với thời gian hoàn thành một vòng đua là 3 phút 7,1 giây

Bugatti còn cho biết đây sẽ là chiếc xe nhanh nhất tại trường đua Le Mans với thời gian hoàn thành một vòng đua là 3 phút 7,1 giây

Bánh xe trước nặng 7,4 kg và bánh sau nặng 8,4 kg, chúng có kích thước lần lượt là 340/R21 ở bánh trước và 400/R21 ở bánh sau.

Bánh xe trước nặng 7,4 kg và bánh sau nặng 8,4 kg, chúng có kích thước lần lượt là 340/R21 ở bánh trước và 400/R21 ở bánh sau.

Các chi tiết trên xe có sức chịu đựng trung bình ở vào mức 1.250 N/mm vuông và hoạt động ổn định ở nhiệt độ hơn 260 độ C

Các chi tiết trên xe có sức chịu đựng trung bình ở vào mức 1.250 N/mm vuông và hoạt động ổn định ở nhiệt độ hơn 260 độ C

Để bảo vệ người lái ở vận tốc lên đến hơn 500 km/h, khung monocoque bằng sợi carbon luôn đảm bảo được sự chắc chắn cần thiết

Để bảo vệ người lái ở vận tốc lên đến hơn 500 km/h, khung monocoque bằng sợi carbon luôn đảm bảo được sự chắc chắn cần thiết

Khoang lái của xe đạt được các tiêu chuẩn an toàn của FIA, bao gồm cả các trang thiết bị như hệ thống dập lửa, thiết bị kéo, đai an toàn 6 điểm...

Khoang lái của xe đạt được các tiêu chuẩn an toàn của FIA, bao gồm cả các trang thiết bị như hệ thống dập lửa, thiết bị kéo, đai an toàn 6 điểm...

Hiện tại, Bugatti Bolide chỉ mới là chiếc xe được ra mắt nhằm phô diễn khả năng thiết kế của Bugatti ở lĩnh vực siêu xe đua

Hiện tại, Bugatti Bolide chỉ mới là chiếc xe được ra mắt nhằm phô diễn khả năng thiết kế của Bugatti ở lĩnh vực siêu xe đua

Bolide vẫn sẽ là chiếc xe trưng bày độc nhất của Bugatti, rất có thể tương lai nó sẽ tham gia trong phân khúc LMH của giải đua WEC

Bolide vẫn sẽ là chiếc xe trưng bày độc nhất của Bugatti, rất có thể tương lai nó sẽ tham gia trong phân khúc LMH của giải đua WEC

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.