• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Ảnh

Chiêm ngưỡng siêu xe Ferrari F8 Tributo "độc nhất vô nhị"

09/09/2021, 13:30

Xuất hiện trong bài viết là một chiếc Ferrari F8 Tributo Modena Italy vô cùng đặc biệt khi chỉ được sản xuất duy nhất 1 xe trên toàn cầu.

Xuất hiện trong bài viết là một chiếc Ferrari F8 Tributo Modena Italy vô cùng đặc biệt khi chỉ được sản xuất 1 xe duy nhất trên toàn cầu

Xuất hiện trong bài viết là một chiếc Ferrari F8 Tributo Modena Italy vô cùng đặc biệt khi chỉ được sản xuất 1 xe duy nhất trên toàn cầu

Điểm nhấn lớn nhất chính là sự xuất hiện của một đường sọc to bản mang 2 tông màu đen và vàng được kéo dài từ phần đầu đến đuôi xe

Điểm nhấn lớn nhất chính là sự xuất hiện của một đường sọc to bản mang 2 tông màu đen và vàng được kéo dài từ phần đầu đến đuôi xe

Phần đầu xe có thiết kế dữ dằn và được vuốt nhọn về phía trước, cản trước được trang bị hai khe hút gió lớn

Phần đầu xe có thiết kế dữ dằn và được vuốt nhọn về phía trước, cản trước được trang bị hai khe hút gió lớn

Phần đầu xe còn được trang bị hai líp trước cỡ nhỏ cùng 6 khe thoát khí chia đều cho hai bên, cụm đèn chiếu sáng được thu nhỏ lại

Phần đầu xe còn được trang bị hai líp trước cỡ nhỏ cùng 6 khe thoát khí chia đều cho hai bên, cụm đèn chiếu sáng được thu nhỏ lại

Ở góc nhìn ngang, thân xe của F8 gợi cho chúng ta cảm giác hoài cổ khi liên tưởng đến hai thế hệ tiền nhiệm 458 Italia và 488 GTB

Ở góc nhìn ngang, thân xe của F8 gợi cho chúng ta cảm giác hoài cổ khi liên tưởng đến hai thế hệ tiền nhiệm 458 Italia và 488 GTB

Xe được trang bị bộ mâm 5 chấu đơn sơn màu nòng súng. Ẩn phía sau mâm xe là hệ thống phanh đĩa cùng cùm phanh Brembo sơn vàng nổi bật

Xe được trang bị bộ mâm 5 chấu đơn sơn màu nòng súng. Ẩn phía sau mâm xe là hệ thống phanh đĩa cùng cùm phanh Brembo sơn vàng nổi bật

Tương tự phần đầu xe, cản sau của F8 Tributo gây ấn tượng với sự xuất hiện của cụm đèn hậu tròn kép hoàn toàn mới

Tương tự phần đầu xe, cản sau của F8 Tributo gây ấn tượng với sự xuất hiện của cụm đèn hậu tròn kép hoàn toàn mới

Bộ khuếch tán được làm lại theo hướng khí động học hơn với nhiều khe chia gió, đồng thời là phần đuôi xe được vuốt cao với một khe thoát khí chính giữa

Bộ khuếch tán được làm lại theo hướng khí động học hơn với nhiều khe chia gió, đồng thời là phần đuôi xe được vuốt cao với một khe thoát khí chính giữa

Toàn bộ khoang nội thất đều được sử dụng chất liệu da Alcantara đắt đỏ với ba tông màu chính là đỏ, đen và vàng, tương tự phần ngoại thất của "siêu ngựa"

Toàn bộ khoang nội thất đều được sử dụng chất liệu da Alcantara đắt đỏ với ba tông màu chính là đỏ, đen và vàng, tương tự phần ngoại thất của "siêu ngựa"

Các chi tiết như vô-lăng, ghế ngồi, bảng đồng hồ... đều được tái hiện lại diện mạo của phiên bản Modena Italy

Các chi tiết như vô-lăng, ghế ngồi, bảng đồng hồ... đều được tái hiện lại diện mạo của phiên bản Modena Italy

Đáng chú ý nhất là bộ ghế đua có tên Daytona Racing Seat có thiết kế thể thao, đây cũng là tuỳ chọn có giá bán cao nhất được Ferrari tung ra thị trường

Đáng chú ý nhất là bộ ghế đua có tên Daytona Racing Seat có thiết kế thể thao, đây cũng là tuỳ chọn có giá bán cao nhất được Ferrari tung ra thị trường

Bộ ghế chỉnh cơ này có phần khung được làm từ sợi carbon siêu nhẹ giúp giảm khối lượng cho F8 Tributo thay vì sử dụng ghế chỉnh điện thông thường

Bộ ghế chỉnh cơ này có phần khung được làm từ sợi carbon siêu nhẹ giúp giảm khối lượng cho F8 Tributo thay vì sử dụng ghế chỉnh điện thông thường

Bên cạnh đó, vật liệu sợi carbon còn xuất hiện trên vô-lăng, lẫy chuyển số, ốp bảng đồng hồ và đường viền trên bảng táp-lô của xe

Bên cạnh đó, vật liệu sợi carbon còn xuất hiện trên vô-lăng, lẫy chuyển số, ốp bảng đồng hồ và đường viền trên bảng táp-lô của xe

Vô-lăng được tích hợp nút khởi động, hệ thống Manettino, lẫy chuyển số và có tuỳ chọn bề mặt đồng hồ vòng tua màu vàng

Vô-lăng được tích hợp nút khởi động, hệ thống Manettino, lẫy chuyển số và có tuỳ chọn bề mặt đồng hồ vòng tua màu vàng

Ở khu vực ghế phụ, tên xe "F8 Tributo" được sơn vàng và đính thêm một tấm biển kim loại cỡ nhỏ khắc tên phiên bản Modena Italy Special Edition

Ở khu vực ghế phụ, tên xe "F8 Tributo" được sơn vàng và đính thêm một tấm biển kim loại cỡ nhỏ khắc tên phiên bản Modena Italy Special Edition

Ferrari F8 Tributo Modena Italy vẫn được trang bị khối động cơ V8 tăng áp kép, có dung tích 3.9 lít, sản sinh công suất tối đa 710 mã lực

Ferrari F8 Tributo Modena Italy vẫn được trang bị khối động cơ V8 tăng áp kép, có dung tích 3.9 lít, sản sinh công suất tối đa 710 mã lực

"Siêu ngựa" chỉ mất 2,9 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, 7,9 giây để chạm ngưỡng 200 km/h và có tốc độ tối đa là 340 km/h

"Siêu ngựa" chỉ mất 2,9 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, 7,9 giây để chạm ngưỡng 200 km/h và có tốc độ tối đa là 340 km/h

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.