Báo giao thông - Tin tức trong ngày, tin mới nhất, tin nhanh 24h
Thứ Hai, 29/05/2023 01:55:37 Hotline: 0901 514 799
  • icon trang chủ báo giao thông
  • Thời sự - Xã hội
    • Chính trị
    • Xã hội
    • Chuyện dọc đường
    • Chủ quyền biển đảo
    • Cải chính
  • Giao thông
    • Quản lý
    • Đường bộ
    • Hàng không
    • Đường sắt
    • Đăng kiểm
    • Đường thủy
    • Hàng hải
    • Đô thị
    • Đường sắt đô thị
    • Mời thầu - Đấu thầu
    • Thi viết về GTVT
  • Kinh tế
    • Thị trường
    • Tài chính
    • Bảo hiểm
    • Bất động sản
  • Chất lượng sống
    • Giáo dục
    • Y tế
    • Đời sống
    • Tư vấn mùa dịch
  • Pháp luật
    • An ninh hình sự
    • Điều tra
    • Pháp đình
    • Hỏi - Đáp
  • Văn hóa giải trí
    • Showbiz
    • Điện ảnh
    • Âm nhạc
    • Sách
  • Thể thao
    • Bóng đá
    • Bình luận
    • Hậu trường sao
    • 360 độ thể thao
    • SEA Games 32
    • World Cup 2022
  • Công nghệ
    • Công nghệ mới
    • Sản phẩm mới
    • Tư vấn
  • Thế giới
    • Tin Quốc tế
    • Hồ sơ tài liệu
    • Thế giới giao thông
    • Quân sự
  • Đi ++
    • Du lịch
    • Khám phá
    • Lối sống
    • Ẩm thực
  • Video
Mẫu xe mô tô Suzuki Intruder 1800cc thật sự là một chiếc cruiser khổng lồ, vạm vỡ và đậm chất ngang tàng. Thế nhưng, trong bối cảnh thị trường luôn cạnh tranh khốc liệt, mẫu Intruder của Suzuki khá kén người chơi
Chiếc Suzuki Intruder 1800cc độ khủng được nhắc đến trong bài viết này thuộc dòng S, nhưng đã được làm mới lại cực kỳ ấn tượng. Có thể xem là chiếc Intruder-S độ khủng và độc nhất Việt Nam hiện nay, nó thuộc về CLB Baby Speed tại Long Xuyên, một đơn vị thường xuyên giới thiệu những bản độ độc đáo đón đầu xu hướng chơi xe
Nếu không có phần giới thiệu, với cái nhìn đầu tiên, và thậm chí là sờ tận tay, soi từng con ốc, cũng khó mà nhận ra đây là một chiếc Intruder M1800R, bởi lẽ nó đã được lột xác hoàn toàn, nâng cấp lên một diện mạo mới, chất hơn, phong cách hơn và đậm chất chơi hơn. Ngoại hình xe được sơn rất ấn tượng tạo hiệu ứng 3D như lớp vẩy của loài bò sát
Ấn tượng nhất trên xe là bộ mâm với kích thước lốp ngoại cỡ. Mâm sau bản rộng được thiết kế khá công phu, với 5 chấu mỗi chấu tạo hình theo tư thế phòng thủ của loài “hổ mang chúa”, đi cùng lốp Corba 300/35VR18 cho phần “mông” đậm chất chơi
Bên cạnh việc trang bị bánh béo hầm hố, hệ thống phuộc trước cũng được thay đổi với ống lồng CNC hoạ tiết tạo sự tương phản cao. Các hoạ tiết này đồng bộ với tay nắm của xe, bộ gác chân, cần số và càng thắng
Phía trước đầu xe, cụm đèn chiếu sáng được độ lại, thon hơn, dài hơn và có nét hơi giống với phần đầu của chiếc Honda Valkyrie F6C. Bên trong choá đèn mới là hệ thống chiếu sáng Projector với đèn LED Angel-eyes giữ vai trò làm Demi sương mù
Trong khi đó, đèn Stop là dạng LED dài, được tích hợp ngay tại vị trí biển số và biển số được đặt dọc lại, xếp gọn gàng bên trái thân xe rất phá cách
Hệ thống phanh trên xe cũng thay đổi để đồng bộ nâng cấp. Phanh trước là “combo” bao gồm đĩa kép Galfer lòng sống để chịu lực ép cao, đi cùng hai kẹp phanh Brembo 484 Quick Connect titanium
Phanh sau là đĩa Galfer đơn, kết hợp kẹp phanh Brembo Billet HP 2-piston áp suất lớn. Như vậy, với hệ thống phanh nâng cấp từ Brembo, cỗ máy 1783cc sẽ dễ dàng hãm tốc, đàm bảo an toàn cao cho người lái
Máy V-Twin của hổ mang chúa Suzuki Intruder-S nổi danh với âm thanh nổ đặc trưng, là một trong những loại âm thanh hút hồn nhất và cũng dễ gây giật mình nhất. Với cặp piston 122mm bên trong, trái tim của Intruder-S cho ra tiếng nổ lớn, rời rạc và tràn đầy “sức sống”. Âm thanh đó sẽ được nâng thêm một bậc với ống pô dạng bô xoay 6 nòng và khi máy nổ ống xả sẽ xoay như súng đại liên bắn khá thú vị
Chia sẻ bài viết này trên Facebook Chia sẻ bài viết này trên G+
Mẫu xe mô tô Suzuki Intruder 1800cc thật sự là một chiếc cruiser khổng lồ, vạm vỡ và đậm chất ngang tàng. Thế nhưng, trong bối cảnh thị trường luôn cạnh tranh khốc liệt, mẫu Intruder của Suzuki khá kén người chơi
1/10
GỬI BÀI VỀ TÒA SOẠN
Logo báo giao thông
Logo xe giao thông Logo an toàn giao thông
DMCA.com Protection Status

Tổng biên tập: Nguyễn Bá Kiên

Phó Tổng biên tập: Nguyễn Thị Hồng Nga

Nguyễn Đức Thắng

Giấy phép số 522/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 28/10/2022

Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không được Báo Giao thông chấp thuận bằng văn bản

Hotline: 0901 514 799

Tòa soạn: Số 2, Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội

Tel: (024) 39.382.124 | Fax: (04) 39.382.125

Email: bandoc@baogiaothong.vn

QUẢNG CÁO, PHÁT HÀNH: 0915.057.282

Thiết kế:

Báo Giao thông