• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Xe

Cổ máy sửa chữa đường ray xe lửa "khủng" nhất thế giới

18/08/2016, 10:24

Công việc chủ yếu của RU 800 S là sửa chữa và thay thế các đường ray xe lửa cũ đã xuống cấp.

image
Xegiaothong_co_may_sua_chua_duong_ray_xe_lua_khung
RU 800 S dài 177m , nặng lên tới 650 tấn (khi được chất đầy đá dằn và dầm)

RU 800 S là một loại tàu lửa chuyên dụng được tạo ra bởi công ty Austrian Plasser und Theurer và Swietelsky và đây là một trong những cổ máy “khủng nhất thế giới” với chiều dài lên tới 177m , nặng lên tới 650 tấn (khi được chất đầy đá dằn và dầm).

Công việc chủ yếu của RU 800 S là thay thế các đường ray cũ, thêm lớp dằn và thậm chí còn bắt bu lông các đường ray xe lửa.

Mỗi giờ, RU 800 S có thể thay thế được 200m đường ray cũ. Một ngày RU 800 S thay được đến 2km, và sau đó nó sẽ tạm dừng để được nạp lại nguyên liệu để tiếp tục công việc.

 Nguồn video: TrackMachines

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.