• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Xe

"Đàn em" siêu xe SLS ra mắt

10/09/2014, 09:41

Mercedes-Benz vừa chính thức trình làng dòng xe thay thế SLS AMG, dưới tên gọi AMG GT và nằm ở phân khúc thấp hơn "người tiền nhiệm".

 

Mercedes-Benz AMG GT mang sứ mệnh thay thế siêu xe cánh chim SLS AMG
Mercedes-Benz AMG GT mang sứ mệnh thay thế siêu xe cánh chim SLS AMG

Sau khi ra mắt, AMG GT sẽ sánh ngang với các đối thủ "đình đám" như Porsche 911, Audi R8 hay Aston Martin Vantage. 

Ngoại hình AMG GT mang nhiều điểm chung với siêu xe SLS AMG hiện tại từ ca-pô dài, lưới tản nhiệt cho đến đường vát từ đỉnh xuống đôi xe. Tuy nhiên, chiếc xe mới của Mercedes-Benz không còn sở hữu cặp cửa hình cánh chim huyền thoại.

Nội thất nổi bật với bảng điều khiển trung tâm thiết kế hiện đại, hệ thống phím điều khiển và các cửa gió điều hòa sắp xếp hài hòa và đẹp mắt. Một màn hình trung tâm kích thước lớn hiện diện ở trung tâm bản điều khiển. 

Chất liệu chính bên trong xe là da cao cấp kết hợp với các mảng khối kim loại sáng màu. 

 

Nội thất Mercedes-Benz AMG GT
Nội thất Mercedes-Benz AMG GT

Mercedes-Benz trang bị cho AMG GT động cơ V8 dung tích 4.0 lít, 3 khối tăng áp (Biturbo), công suất 503 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm trong dải tua máy từ 1.750 đến 4.750 vòng/phút. 

Theo hãng xe Đức, AMG GT sẽ dễ điều khiển hơn siêu xe "cánh chim" SLS AMG và được định giá thấp hơn gần một nửa so với "đàn anh" của mình.

 

Minh Quang

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.