• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Điểm khác biệt giữa Bugatti Chiron Pur Sport và phiên bản tiêu chuẩn?

22/06/2020, 13:30

Bugatti Chiron Pur Sport chỉ được sản xuất giới hạn 60 chiếc, mỗi chiếc sẽ có mức giá khoảng 3 triệu Euro (khoảng 78 tỷ đồng) chưa bao gồm thuế.

Từ năm 2016 đến nay, những phiên bản tiêu chuẩn của Bugati Chiron không có sự thay đổi và cải tiến

Từ năm 2016 đến nay, những phiên bản tiêu chuẩn của Bugati Chiron không có sự thay đổi và cải tiến

Chiron Pur Sport là một phiên bản cải tiến của Chiron tiêu chuẩn, với trọng tâm của sản phẩm là hướng đến người lái nhiều hơn

Chiron Pur Sport là một phiên bản cải tiến của Chiron tiêu chuẩn, với trọng tâm của sản phẩm là hướng đến người lái nhiều hơn

Các kỹ sư của Bugatti đã hướng đến mục tiêu là đường đua Bilster Berg với 19 lượt khúc cua, 44 đoạn dốc lên xuống và dài 4,2 km

Các kỹ sư của Bugatti đã hướng đến mục tiêu là đường đua Bilster Berg với 19 lượt khúc cua, 44 đoạn dốc lên xuống và dài 4,2 km

Chiron Pur Sport sử dụng động cơ xăng W16 8.0L tăng áp kép cho công suất tối đa 1.500 mã lực đi kèm hộp số tự động 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh

Chiron Pur Sport sử dụng động cơ xăng W16 8.0L tăng áp kép cho công suất tối đa 1.500 mã lực đi kèm hộp số tự động 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh

Sau nhiều tuần phải dừng lại do đại dịch Covid-19, Sven Bohnhorst - kỹ sư của Bugatti chịu trách nhiệm thiết lập khung gầm cùng với các đồng nghiệp đã mang chiếc xe tới đường đua Bilster Berg để chạy thử

Sau nhiều tuần phải dừng lại do đại dịch Covid-19, Sven Bohnhorst - kỹ sư của Bugatti chịu trách nhiệm thiết lập khung gầm cùng với các đồng nghiệp đã mang chiếc xe tới đường đua Bilster Berg để chạy thử

Các kỹ sư đã chú ý đến rất nhiều chi tiết như khả năng xử lý đến tay lái, giảm xóc, lực kéo, tốc độ lò xo, thanh chống lật, lốp xe...

Các kỹ sư đã chú ý đến rất nhiều chi tiết như khả năng xử lý đến tay lái, giảm xóc, lực kéo, tốc độ lò xo, thanh chống lật, lốp xe...

Bohnhorst cho biết: Chiron Pur Sport rất dễ điều khiển cũng nhờ vào sự tương tác của các thiết lập tỉ mỉ, chính xác được phối hợp với hệ thống điều khiển điện tử để ngăn chặn mọi tình huống bất ngờ, đảm bảo an toàn hơn cho người lái

Bohnhorst cho biết: Chiron Pur Sport rất dễ điều khiển cũng nhờ vào sự tương tác của các thiết lập tỉ mỉ, chính xác được phối hợp với hệ thống điều khiển điện tử để ngăn chặn mọi tình huống bất ngờ, đảm bảo an toàn hơn cho người lái

Khác với những phiên bản khác, Chiron Pur Sport chỉ được sản xuất 60 chiếc, mỗi chiếc sẽ có mức giá khoảng 3 triệu Euro (khoảng 78 tỷ đồng) chưa bao gồm thuế, đây là phiên bản có khối lượng nhẹ hơn và thiết kế khí động học hơn Chiron tiêu chuẩn

Khác với những phiên bản khác, Chiron Pur Sport chỉ được sản xuất 60 chiếc, mỗi chiếc sẽ có mức giá khoảng 3 triệu Euro (khoảng 78 tỷ đồng) chưa bao gồm thuế, đây là phiên bản có khối lượng nhẹ hơn và thiết kế khí động học hơn Chiron tiêu chuẩn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.