• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Độ Toyota Land Cruiser L300 chống đạn tốn thêm hơn 1,4 tỷ đồng

27/06/2022, 14:30

Toyota Land Cruiser thường được đại gia, yếu nhân sử dụng nên hãng độ SVI Engineering đã cho ra đời gói trang bị bọc thép, có giá 61.300 USD.

Để phục vụ nhu cầu của những khách hàng có tiền, những người mong muốn được bảo vệ ở mức cao, xưởng độ SVI Engineering mới đây đã giới thiệu gói trang bị bọc thép cho Toyota Land Cruiser LC300.

Để biến chiếc xe thành “pháo đài di động” nhờ gói độ của SVI Engineering, chủ xe sẽ phải chi số tiền lên tới 61.300 USD (hơn 1,4 tỷ đồng).

Toyota Land Cruiser LC300 sau khi độ chống đạn có ngoại hình không mấy khác biệt so với bản thương mại

Nhìn từ bên ngoài, chiếc xe không có gì khác biệt so với các phiên bản thương mại của Toyota Land Cruiser LC300. Tuy nhiên thực tế, chiếc xe đã được gia cố thêm nhiều trang bị tối tân, nặng tới 750 kg để có thể bảo vệ hành khách tối đa.

Theo đó, xe được bọc thép đến cấp độ B6, cho phép chống lại các cuộc tấn công từ súng trường công suất cao, mạnh hơn AK-47 (cấp B5 là đủ chống AK-47, cấp B7 chống cả đạn xuyên giáp). Lốp xe được bảo vệ bằng các vòng đệm chịu tải nặng.

Xe sử dụng kính chống đạn dày 4 cm

Bên trong nội thất, xe vẫn có vách ngăn bảo vệ sau hàng ghế thứ hai, song được thiết kế để chiếm ít diện tích hơn, cho phép người ngồi sau ngả ghế ra nhiều hơn. Ngoài ra, còn có cửa thoát hiểm cùng kính chống đạn dày 4 cm.

Hệ thống treo của xe cũng được tinh chỉnh để phù hợp với tải trọng mới tăng thêm 750 kg

Do nặng thêm gần 750 kg, SVI Engineering đã gia cố thêm cho chiếc xe ở hệ thống treo, đảm bảo chiếc xe vận hành như một biến thể thông thường dù sử dụng động cơ nguyên bản. Các camera và cảm biến được đặt sau kính chắn gió cũng không hề bị ảnh hưởng bởi lớp kính dày.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.